• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Đoàn Đại sứ quán Canada ghé thăm và làm việc tại Sokfarm nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Sokfarm vinh dự đón tiếp đoàn Đại Sứ Quán, Tổng Lãnh Sự Quán, Tham Tán Kinh Tế Canada đến thăm và làm việc tại nhà máy mật hoa dừa Sokfarm -Trà Vinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nếu ở Canada có Maple Syrup thì Việt Nam mình có Mật hoa dừa Sokfarm. Sokfarm định hướng rằng tương lai sẽ cho thế giới biết đến mật hoa dừa Sokfarm - Việt Nam như cách thế giới đã biết đến Maple Syrup Canada. Một sản phẩm đem đến sự hạnh phúc - tự hào cho người nông dân, người tiêu dùng, nhà sản xuất và cộng đồng lan toả sản phẩm.

dai-su-quan-canada, SME, khoi-nghiep, mat-hoa-dua-sokfarm

“Công ty TNHH Trà Vinh Farm – thương hiệu Sokfarm, là thương hiệu chuyên chế biến các sản phẩm từ những giọt mật hoa dừa tinh túy, được thu THỦ CÔNG theo phương pháp truyền thống của người Khmer địa phương, sản phẩm 100% được sản xuất từ vùng nguyên liệu dừa được trồng trọt, chăm sóc tự nhiên, mật hoa dừa nguyên liệu sau khi được thu từ hoa về sẽ tiếp tục chuyển đến nhà máy tiêu chuẩn để chế biến theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên và không hóa chất bảo quản.”

| Thạch Thị Chal Thi Giám đốc Công ty TNHH Trà Vinh Farm (Sokfarm).

Hành trình khởi nghiệp của cô gái người dân tộc Khmer giàu nghị lực của tỉnh Trà Vinh này nhằm mục đích “Xây dựng một doanh nghiệp công đồng, một sản phẩm vùng miền gắn liền với văn hóa Khmer bản địa, đưa khoa học và chế biến vào sản phẩm nông nghiệp để nâng cao tính chủ động của sản phẩm”.

dai-su-quan-canada, SME, khoi-nghiep, mat-hoa-dua-sokfarm

Mật hoa dừa Sokfarm được Canada đánh giá cao như Maple Syrup - quốc hồn quốc túy của Canada. Mật hoa dừa Sokfarm mang đậm nét văn hóa Khmer, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng, đem lại hạnh phúc cho người nông dân. Nên sản phẩm này sẽ là quốc hồn, quốc túy của Trà Vinh nói riêng và của Việt Nam nói chung.

dai-su-quan-canada, SME, khoi-nghiep, mat-hoa-dua-sokfarm

Mật hoa dừa Sokfarm là một sản phẩm khởi nghiệp mới mẻ và đã tạo được tiếng vang gần đây. Mật hoa dừa là một sản phẩm được thu thủ công từ những hoa dừa (không phải mật ong), bằng kỹ thuật mát-xa hoa và thu mật truyền thống của người Khmer tại Trà Vinh. Hằng ngày người công nhân đều đặn trèo lên cây dừa (3-10 năm tuổi) 2 lần để mát – xa hoa dừa, cắt mặt mới và thu nước mật về (giống như phương pháp thu nước thốt nốt). 

dai-su-quan-canada, SME, khoi-nghiep, mat-hoa-dua-sokfarm

Sau đó, mật hoa dừa tươi được đem về nhà máy và chế biến bằng công nghệ cô đặc chân không. Sản phẩm có vị ngọt thanh, mặn nhẹ của khoáng chất và hậu vị chua đặc trưng do quá trình lên men, có thể thay thế đường tinh luyện. Chất ngọt lành, tự nhiên từ hoa dừa là chất tạo ngọt bền vững và an toàn cho sức khỏe.

dai-su-quan-canada, SME, khoi-nghiep, mat-hoa-dua-sokfarm                  

Cây dừa, gắn liền với xứ sở và con người Việt Nam từ lâu đời nay, dừa có trong những câu ca dao, những khúc hát dân gian, dừa góp phần đấu tranh chống giặc, giữ bờ cõi cho giang sơn gấm vóc. Và với cây dừa ấy, cho chúng ta hoa thơm trái ngọt, hầu như không bỏ bất cứ thứ gì từ cây dừa cả. Những sản phẩm ấy đã trong sinh hoạt hằng ngày quá đỗi thân thương và là một phần của cuộc sống chúng ta. Mật hoa dừa, cũng được thu hoạch từ những rừng dừa bạt ngàn, xanh rì, tít tầm mắt. Là sản phẩm mật thu trực tiếp từ búp bông của hoa dừa (thuần thực vật, thuần tự nhiên). Không pha chế thêm bất kỳ nguyên phụ liệu nào khác. Được cô đặc nhẹ nhàng và cho ra độ sánh quện không thua kém bất cứ thứ mật nào trên đời.

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)