• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa Sokfarm đạt chứng nhận hoàn thiện chương trình Pursuing Purpose năm 2021

Đây là chứng nhận hoàn thiện chương trình Pursuing Purpose mà team Sokfarm đã tham gia trong năm 2021 để chính thức trở thành một thành viên trong hệ sinh thái Doanh nghiệp tạo tác động xã hội ở Việt Nam.

Pursuing Purpose là chương trình Ươm tạo khởi nghiệp trực tuyến và hỗ trợ tài chính được đồng tổ chức bởi Seed Planter và Đại Sứ Quán Canada, dành riêng cho các doanh nghiệp tạo tác động xã hội mới được thành lập thông qua sự kết nối với mạng lưới chuyên gia đa lĩnh vực và hệ sinh thái doanh nghiệp tạo tác động xã hội tại Việt Nam và quốc tế.

Pursuing-Purpose, Doanh-nghiep-Sokfarm, chuong-trinh-uom-tao-khoi-nghiep, Seed Planter, dai-su-quan-canada, Zoom, Google Meet, mat-hoa-dua-sokfarm, thien-nhien-ngot-lanh

Càng đi sâu và gắn bó với ngành mới hiểu thêm nhiều khía cạnh mà tại sao FAO vào năm 2013 lại đánh giá ngành thu mật hoa dừa là một ngành nghề bền vững và đặc biệt phù hợp với những vùng nông thôn, nhóm lao động yếu thế và giúp con người hạnh phúc hơn. May mắn được thần dừa chọn cho một ngành nghề xanh và một thị trường xanh. Team mình cùng đồng lòng đưa mật hoa dừa trở thành một đặc sản của Việt Nam nhé. Nếu như Canada có Maple Syrup thì VN chúng ta tự hào rằng có Mật hoa dừa cũng là một sản vật địa phương.

Mục tiêu của Sokfarm là xây dựng một mô hình khởi nghiệp xanh bền vững, tiến tới doanh nghiệp tạo tác động xã hội. Việc trở thành thành viên của chương trình này có ý nghĩa rất lớn đối với nhà máy. Sokfarm sẽ từng bước thực hiện kế hoạch đã đề ra để bước đi vững vàng hơn trên con đường phía trước.

 

Sokfarm trân trọng và thân ái!

Mọi chi tiết xin liên hệ:Hotline: 0974 018 946 – 0974 038 946Fanpage: Sokfarm.com – Mật Hoa Dừa Trà VinhWebsite: Sokfarm.com chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)