• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa Sokfarm đón tiếp Bộ trưởng Bộ NN & PTNN

Sáng ngày 20/06/2022 Mật hoa dừa Sokfarm thật vinh dự và hạnh phúc khi được đón tiếp Chú Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN & PTNT ghé thăm trong chuyến công tác.

Trong buổi gặp gỡ, Chú Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT chia sẻ: "Hãy giữ con chim đậu chứ đừng bắt chi con chim đang bay, thay vì đi bắt đại bàng thì hãy nuôi con chim sẻ, vì số lượng con chim sẻ sẽ rất nhiều và lấn át số lượng của đại bàng. Và nó sẽ là xu hướng của thế giới. Thay vì đi tìm các tập đoàn đa quốc gia, hay doanh nghiệp lớn về tỉnh để đầu tư thì hãy hỗ trợ, ủng hộ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, đó là những con người sẽ tạo ra giá trị thực cho quê hương." 

 

Chú Lê Minh Hoan là một lãnh đạo có tâm và có tầm, chú luôn trăn trở với nền nông nghiệp Việt Nam và các dự án khởi nghiệp. Chú rất gần gũi với khuôn mặt phúc hậu. Sokfarm sẽ làm tốt và thật tốt để đưa mật hoa dừa Sokfarm đi muôn nơi, liên kết với nhiều nông hộ giúp nông dân cải thiện kế sinh nhai, tạo việc làm cho dân làng, lan toả món quà của thiên nhiên đến nhiều người hơn nữa. mat-hoa-dua-sokfarm, mat-hoa-dua-tra-vinh, san-pham-ocop

Vào ngày 30/04/2022 Mật hoa dừa Sokfarm – sản phẩm đặc biệt của Trà Vinh được đề cử Trung Ương công nhận mức OCOP 5 sao được Chú Lê Minh Hoan – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao nhận chứng nhận và biểu trưng sản phẩm OCOP Tiêu Biểu ĐBSCL 2022.

 

Mật hoa dừa Sokfarm định hướng trong năm 2022 thị trường xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài sẽ chiếm 30% tổng sản lượng. Việc doanh nghiệp được công nhận mức OCOP 5 sao sẽ là tiền đề giúp sự phát triển và lan tỏa sản phẩm Sokfarm ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi đón tiếp:

Chú Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT ghé thăm nhà máy Mật hoa dừa Sokfarm
Chú Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT ghé thăm nhà máy Mật hoa dừa Sokfarm
Chú Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT ghé thăm nhà máy Mật hoa dừa Sokfarm

Dưới sự động viên và quan tâm của chú, Mật hoa dừa Sokfarm sẽ cố gắng phát huy thế mạnh của mình, mang tự hào sản phẩm vùng miền đến muôn nơi.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)