• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa Sokfarm tham gia Hội chợ Chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống THAIFEX 2022

Hội chợ Chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống Thaifex Anuga Asia 2022  – diễn ra từ 24 đến 28/05/2022 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là sự kiện thương mại hàng đầu ở châu Á sau hai năm các nước đóng cửa chống dịch, và cũng là lần đầu Mật hoa dừa Sokfarm tham dự. 

Mật hoa dừa Sokfarm vui mừng và tự hào khi giới thiệu đến các đối tác doanh nghiệp các sản phẩm làm từ mật hoa dừa như: Mật hoa dừa cô đặc, Cider mật hoa dừa, Đường hoa dừa, Giấm mật hoa dừa và phiên bản tiện lợi Gói stick mật hoa dừa.

Thaifex - một nơi quy mô hội tụ của các nhà sản xuất thực phẩm đến từ hơn 100 quốc gia. Sau 2 năm đại dịch, ngành hàng thực phẩm và xu hướng tiêu dùng phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Nhất là xu hướng về thực phẩm bản địa, thuần thực vật và phát triển bền vững đang được nhiều doanh nghiệp đầu tư và người tiêu dùng tìm kiếm. 

Tại khu vực gian hàng của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, nhiều doanh nghiệp theo đoàn đã có những cuộc gặp gỡ, kết nối với các đối tác từ châu Á, châu Âu. Nhiều đối tác đã không khỏi bất ngờ khi doanh nghiệp Việt có những mặt hàng chất lượng, đáp ứng với nhu cầu và thị hiếu của họ.

Với thế mạnh là một sản phẩm thuần thực vật, và là một chất tạo ngọt mới dùng để thay thế đường mía và mật ong. Ở ngày đầu tiên của Thaifex, Sokfarm đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng Pháp, Nhật, Hàn Quốc và khối Trung Đông.

Anh Phạm Đình Ngãi và chị Thạch Chal Thi Founder công ty TNHH Trà Vinh Farm (Sokfarm) chia sẻ: "Khách quốc tế sau khi tìm hiểu, được tư vấn về sản phẩm thì họ không ngờ Việt Nam lại có thể làm được một sản phẩm như vậy."

 

“Nhiều khách cho biết trước nay họ chỉ quen biết mật ong là nhiều, nay mới biết mật hoa dừa lại thơm, ngon, nhiều dinh dưỡng như thế. Họ đã đặt những vấn đề cho việc tìm hiểu sản phẩm, nguồn hàng, vùng nguyên liệu. Họ còn quan tâm đến việc phát triển bền vừng ở địa phương. Nhưng tựu chung lại, họ thích yếu tố đầu tiên là sản phẩm từ thiên nhiên, tự nhiên”.

Cô Chiwadi - Thái Lan ghé thăm team Sokfarm. Cô như là một người thầy, người đồng hành và truyền lửa cho Sokfarm trên hành trình xây dựng và lan tỏa Nông nghiệp hạnh phúc.

Đến với hội chợ, Sokfarm mong muốn mang sản phẩm bản địa, đặc sản Trà Vinh quảng bá đến các nước bạn, vừa là dịp giao lưu trau dồi kiến thức vừa là cơ hội để liên kết xuất khẩu sang nước ngoài.

"Hành trình vạn dặm bắt nguồn từ những ý tưởng nhỏ, cứ chiến, học hỏi và cố gắng giới thiệu mật hoa dừa đến với nhiều đối tác. Cứ kiên trì và quyết tâm rồi nhất định chúng ta sẽ gặp được người cần gặp, và chốt được thật nhiều đơn hàng xuất khẩu." - Chị Chal Thi chia sẻ.

 

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ hành trình lan tỏa Nông nghiệp hạnh phúc của Mật hoa dừa Sokfarm bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:Hotline: 0974 018 946 – 0974 038 946Fanpage: Sokfarm.com – Mật Hoa Dừa Trà VinhWebsite: Sokfarm.com chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)