• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa: vị ngọt thiên nhiên bảo vệ tim mạch

Trong cơ thể con người, tim được ví như "máy bơm" bơm và đẩy máu, dưỡng chất đến từng tế bào, giúp toàn bộ hệ thống hoạt động hiệu quả. Đó là lý do tại sao bảo vệ tim mạch là một phần quan trọng của việc duy trì sức khỏe tổng thể. Nhưng liệu bạn đã biết rằng mật hoa dừa - một nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng bảo vệ tim mạch và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe không?

Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi ích sức khỏe mà thực phẩm tự nhiên này mang lại nhé.

Mật hoa dừa - Nguồn bổ sung khoáng chất, chất chống oxy hoá


Với hàm lượng khoáng chất cao, mật hoa dừa là một nguồn cung cấp kali, magie, kẽm và sắt. So với đường nâu, mật hoa dừa có gấp 10 lần kẽm, 4 lần magiê và 2 lần sắt. Chính vì vậy, mật hoa dừa là lựa chọn thay thế vị ngọt hoàn hảo cho cơ thể chúng ta.


1 gói (15g) mật hoa dừa Sokfarm cung cấp 154,2mg Kali; 13,4mg Phosphat; 3,3mg Magie; 17,1mg Natri

Đặc biệt, mật hoa dừa cũng chứa đến 17 axit amin thiết yếu, cùng với các vitamin như B1, B2, B3 và B6. Những thành phần này không chỉ hỗ trợ chức năng tim mạch mà còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.


Mật hoa dừa Sokfarm chế biến từ 100% mật hoa dừa tươi bằng công nghệ cô đặc chân không hiện đại giúp giữ trọn dưỡng chất

Ngoài ra, mật hoa dừa còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa tự nhiên cao như polyphenol, flavonoid và vitamin C. Những chất chống oxy hóa này đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự tổn thương của các tế bào tim mạch do các gốc tự do, từ đó cải thiện chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Mật hoa dừa - Giảm cholesterol bảo vệ tim mạch


Mật hoa dừa là một sản phẩm tự nhiên chứa đường sucrose. Khi bạn tiêu thụ mật hoa dừa, đường sucrose sẽ được tiêu hóa chủ yếu trong ruột. Sau đó, nó sẽ được hấp thụ vào máu và chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể. Điều này có nghĩa là hầu hết các thành phần của đường sucrose không được lưu trữ dưới dạng chất béo xấu trong cơ thể, mà thay vào đó được sử dụng như nguồn năng lượng.


Mật hoa dừa organic Sokfarm - Được chứng minh là chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường công nghiệp

Mật hoa dừa chứa các loại chất béo không bão hòa. Những chất béo này có khả năng giảm mức cholesterol xấu trong máu, đặc biệt là LDL cholesterol - một trong những yếu tố nguy cơ chính đối với bệnh tim mạch. Chúng giúp loại bỏ mỡ dư thừa trong các mạch máu và ngăn tắc nghẽn mạch máu, cải thiện cường độ hoạt động của tim mạch và mạch máu.


Mật hoa dừa Sokfarm 100% từ hoa dừa tự nhiên - Bảo vệ sức khỏe tim mạch và ổn định đường huyết

Nước ép, trái cây sấy khô, nước ngọt có đường…. thường chứa chủ yếu là đường Fructose và nếu được tiêu thụ quá nhiều, có thể gây tăng mức triglyceride trong máu và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chúng ta. Bằng cách sử dụng mật hoa dừa thay thế cho đường fructose, người ta có thể giảm nguy cơ tăng mức triglyceride và duy trì mức đường trong máu ổn định hơn. Hơn nữa, mật hoa dừa cũng có khả năng giúp ổn định huyết áp, giúp làm giảm áp lực trên mạch máu và tim, đóng góp vào sự bảo vệ cho sức khỏe tim mạch.

Điều này làm cho mật hoa dừa trở thành một lựa chọn lành mạnh và hợp lý cho những người quan tâm đến sức khỏe tim mạch và kiểm soát đường huyết.

Cách sử dụng mật hoa dừa


Mật hoa dừa có thể được sử dụng đa dạng trong các món ăn và đồ uống hàng ngày, làm phong phú và lành mạnh hơn cho chế độ ăn uống của bạn.
Đồ uống: Pha với nước ấm buổi sáng thanh lọc cơ thể, pha với trà, café, sinh tố, sữa hạt, ngũ cốc hoặc với một ly nước đá và ít chanh cho bữa trưa nóng bức, bù khoáng nhanh giúp giải nhiệt cơ thể.


Mật hoa dừa Sokfarm thay thế đường công nghiệp trong thức uống thanh mát

Món Ăn: Dùng trực tiếp, tẩm ướp như một loại gia vị cho các món kho, nướng, xào trong nấu ăn; rưới lên bánh mì, pancake, bánh giò, bánh kẹp cho bữa sáng nhanh và đầy đủ năng lượng; làm nước sốt cho món salad, món gỏi, pha các loại nước sốt, nước chấm; món tráng miệng như kem hoặc pudding, thay cho đường tinh luyện.


Mật hoa dừa Sokfarm dùng thay thế đường công nghiệp nấu ăn

Kết luận


Nhớ rằng, mặc dù mật hoa dừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch nhưng nó chỉ là một phần nhỏ trong bức tranh tổng thể. Để thực sự bảo vệ tim mạch và củng cố sức khỏe tổng thể, bạn cần kết hợp nó với những thay đổi tích cực trong chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn, kiểm soát căng thẳng, và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nguồn tham khảo: webmd.com 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)