• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nhà đồng sáng lập Sokfarm tham gia chia sẻ tại diễn đàn Thời Khắc Việt

Chị Thạch Thị Chal Thi, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Sokfarm tham gia chia sẻ tại diễn đàn Thời Khắc Việt với chủ đề “Những người trẻ về khát vọng vươn lên sáng tạo” vào ngày 17/08/2024.

Diễn giả tại buổi trao đổi "Những người trẻ về khát vọng vươn lên, sáng tạo" 

Diễn đàn Thời Khắc Việt được khởi xướng bởi bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HPDF). Đây là nơi thảo luận và đưa ra các ý tưởng, định hướng xây dựng thương hiệu quốc gia với cốt lõi là “sức mạnh mềm” văn hóa. Diễn đàn nhấn mạnh rằng văn hóa là yếu tố xuyên suốt và con người là vốn quý nhất để góp phần hình thành, xây dựng thương hiệu đất nước. Mục tiêu của diễn đàn gồm:

  • Kết nối người Việt trong và ngoài nước: Khuyến khích giao lưu, tương tác và hợp tác giữa cộng đồng người Việt ở nước ngoài và trong nước.
  • Chia sẻ bài học thành công: Đặc biệt là những câu chuyện của thế hệ trẻ, qua đó làm rạng danh đất nước Việt Nam.
  • Khẳng định thương hiệu đất nước: Nhận diện và nắm bắt thời cơ để khẳng định thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Đây cũng là cơ hội để cộng đồng người Việt trong và ngoài nước kết nối, chia sẻ và hợp tác nhằm phát triển văn hóa và sự sáng tạo của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Thạch Thị Chal Thi và ý tưởng sản phẩm từ mật hoa dừa


Trong vai trò là một diễn giả của buổi thảo luận “Những người trẻ về khát vọng vươn lên sáng tạo”, chị Thạch Thị Chal Thi chia sẻ hành trình tìm kiếm và phát triển mô hình mát xa hoa dừa thu mật, thích nghi với tình hình xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Mô hình này không chỉ tạo sinh kế bền vững cho người nông dân mà còn khôi phục một nghề truyền thống của người Khmer Nam Bộ đã thất truyền từ lâu. Sokfarm không chỉ hướng tới phát triển bền vững mà còn kế thừa và phát huy những truyền thống của cha ông.

Chị Thạch Thị Chal Thi - Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Sokfarm 

Chị Chal Thi sẽ chia sẻ về hành trình mang mật hoa dừa từ miền quê Trà Vinh xuất khẩu sang các quốc gia lớn như Mỹ, Úc, Nhật Bản,... Từ những ý tưởng và nỗ lực của mình, chị Chal Thi đã chứng minh rằng sự sáng tạo và khát vọng của người trẻ có thể mang lại sự thay đổi tích cực và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Lịch trình sự kiện


Thời gian: Ngày 16/8 (9h - 17h30) & 17/8 (8h30 - 17h30)/-strong/-heart:>:o:-((:-hĐịa điểm: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
Phiên thảo luận của chị Chal Thi: Diễn ra tại Phòng Hội An vào lúc 16h - 17h30 ngày 17/08/2024

Những buổi thảo luận tại phòng Hội An của sự kiện Thời Khắc Việt 

Tham gia và đăng ký


Diễn đàn Thời Khắc Việt không chỉ là nơi để các diễn giả chia sẻ và thảo luận, mà còn là cơ hội để cộng đồng người Việt trong và ngoài nước kết nối, tương tác và hợp tác. Chúng tôi mong muốn tất cả mọi người cùng nhau nắm bắt thời cơ này để nhận diện và khẳng định thương hiệu đất nước Việt Nam.

Chúng tôi hân hạnh mời mọi người tham gia và đăng ký tại: link đăng ký.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)