• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Socola healthy cùng mật hoa dừa cô đặc Sokfarm

Socola (còn gọi là chocolate) là loại đồ ngọt được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là trẻ em. Mọi người thường nghe nói ăn socola có thể giảm cân, nhưng lại phân vân rằng socola ngọt như thế liệu có thật sự giảm cân được? Hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé.


Khoa học đã chứng minh dùng socola đen có thể giảm cân 

1. Socola là gì?


Sôcôla là loại thực phẩm được chế biến từ hạt ca cao. Thường được chia thành 3 loại chính:

  • Socola đen: thường được dùng để ăn trong quá trình giảm cân
  • Socola nâu (socola sữa): dùng trong các món tráng miệng hay các bữa ăn nhẹ, giúp giảm căng thẳng và cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể
  • Socola trắng: nếu sử dụng ở mức độ hợp lý cũng đem lại cho cơ thể một giấc ngủ ngon.



Các loại socola phổ biến trên thị trường 

2. Những lợi ích khi sử dụng socola


  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Giảm cholesterol xấu trong máu.
  • Giảm lo âu, căng thẳng cho cơ thể
  • Cung cấp năng lượng nhanh
  • Cải thiện cảm xúc và tăng cường trí nhớ
  • Giảm cân
Tuy socola có rất nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng chỉ có thể sử dụng ở một lượng ít. Bên cạnh đó, thành phần socola có chứa đường có thể làm tăng nhanh chỉ số đường huyết trong máu, có thể gây tác dụng ngược làm tăng cân thay vì giảm cân. Những loại socola chứa đường tinh luyện sẽ không thích hợp cho các bệnh nhân bị tiểu đường, tim mạch hay những người đang ăn kiêng, giảm béo. Socola còn là món ăn yêu thích của trẻ em, nhưng đường tinh luyện lại không tốt cho sức khỏe của chúng khiến phụ huynh rất lo lắng trong việc cho con mình sử dụng socola.

3. Socola healthy từ mật hoa dừa cô đặc Sokfarm


Để socola có thể vừa thơm ngon, vừa có thể đảm bảo sức khỏe. Mình xin giới thiệu bạn cách sử dụng mật hoa dừa cô đặc Sokfarm để tạo ngọt cho socola. Đây là sản phẩm có hàm lượng calo thấp chỉ có 280 kCal/100g sẽ không làm tăng tổng năng lượng trong thanh socola. GI trong chất tạo ngọt này nằm ở mức thấp, nhỏ hơn 55 giúp ổn định chỉ số đường huyết khi sử dụng socola. Mọi người có thể sử dụng socola để giảm cân mà không lo về vị đắng của nó nữa.

Lợi thế của mật hoa dừa cô đặc tuy ít calo nhưng lại rất giàu dưỡng chất. Polyphenol có trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng chống oxy hóa cho thanh sô cô la.

Không những vậy, mật hoa dừa cô đặc còn hỗ trợ rất nhiều về mặt kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Vì mật hoa dừa cô đặc ở dạng lỏng nên quá trình phối trộn socola sẽ được rút ngắn thời gian hơn sử dụng đường. Đồng thời màu vàng nâu đẹp mắt của mật hoa dừa cô đặc làm cho thanh socola đen tăng thêm phần hấp dẫn. Socola sản xuất từ mật hoa dừa sẽ cho vị ngọt thanh, giúp giảm vị đắng, tăng sự thơm béo mà không ngáy cho sản phẩm. Tính tan của socola cũng được cải thiện, giúp người ăn trải nghiệm được nhiều tầng vị giác và kéo dài quá trình cảm nhận. Vị mặn nhẹ từ khoáng mật hoa dừa cô đặc tạo cho socola vị hài hòa khi ăn, tăng cường khoáng điện giải mà vẫn kiểm soát được cân nặng.


Sử dụng mật hoa dừa cô đặc Sokfarm để sản xuất socola

Làm socola handmade vừa healthy vừa thơm ngon tại nhà không hề khó đã có mật hoa dừa cô đặc Organic Sokfarm lo. Nguyên liệu thật đơn giản chỉ cần bột ca cao nguyên chất và mật hoa dừa cô đặc Sokfarm cùng một chút tình yêu thương để món socola thêm ngọt ngào ý nghĩa.


Sản phẩm sô cô la được làm cùng Mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm

Socola từ mật hoa dừa cô đặc Sokfarm sẽ là cứu tinh cho những ai thích loại kẹo ngọt ngào này. Giảm cân từ sản phẩm có chất tạo ngọt tốt là một cách bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. Hãy cùng Sokfarm bắt tay vào làm ngay một mẻ sô cô la cho gia đình và người thân yêu nhé. 

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)