• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Sokfarm Góp Mặt tại Lễ Hội 100 Năm Dừa Sáp Trà Vinh

Tháng 8 này, Sokfarm sẽ tham gia lễ hội 100 năm Dừa Sáp Trà Vinh, diễn ra từ ngày 25/08 đến 31/08, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đẹp. Đây là lần đầu tiên, Festival 100 năm Dừa Sáp Trà Vinh và Tuần lễ Vu Lan Thắng hội được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu cũng như những giá trị độc đáo của dừa sáp - một đặc sản nổi tiếng của Trà Vinh.


Lễ hội 100 năm dừa sáp Trà Vinh


Lễ hội lần này không chỉ là dịp để tôn vinh giá trị đặc sắc của dừa sáp Trà Vinh mà còn là cơ hội để các sản phẩm chế biến từ dừa sáp vươn ra thị trường quốc tế. Festival sẽ có nhiều hoạt động phong phú như hội thi chế biến 100 món ăn ngon từ dừa sáp (dự kiến xác lập kỷ lục Việt Nam), hội thảo về thực trạng và tiềm năng dừa sáp bản địa Cầu Kè, trưng bày trái cây ngon, tọa đàm du lịch Cầu Kè - tiềm năng ven sông Hậu, hội chợ thương mại, các hoạt động thể thao và trò chơi dân gian.

Tuần lễ Vu Lan Thắng hội


Cùng với lễ hội 100 năm Dừa Sáp Trà Vinh, Tuần lễ Vu Lan Thắng hội huyện Cầu Kè cũng là một sự kiện quan trọng. Tuần lễ này sẽ gắn liền với việc công bố quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng nhận Vu lan Thắng hội là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Đây là dịp để mọi người tôn vinh những giá trị truyền thống và văn hóa đặc sắc của địa phương.

Sokfarm đặc sản Trà Vinh có mặt tại Festival 100 năm dừa sáp



Sokfarm rất hân hạnh và tự hào khi được tham gia sự kiện ý nghĩa này. Vì đây là cơ hội để Sokfarm gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với quý khách hàng về các sản phẩm từ mật hoa dừa - một sản phẩm độc đáo và chất lượng, đặc sản Trà Vinh.

Sokfarm xin mời quý khách hàng và du khách đến tham quan gian hàng của Sokfarm tại lễ hội. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm các sản phẩm từ mật hoa dừa như: nước tương mật hoa dừa, mật hoa dừa cô đặc, mật hoa dừa tươi, đường mật hoa dừa,...

Hãy đến với gian hàng của Sokfarm để cùng check-in, lưu lại những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời từ mật hoa dừa. Hẹn gặp bạn tại lễ hội!

  • Thời gian: 25/08/2024 – 31/08/2024
  • Địa điểm: Quảng trường huyện Cầu Kè, Trà Vinh

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)