• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa hữu cơ - Hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường thai kỳ

Khi mang thai, người mẹ có nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ do tình trạng nghén ngọt, thèm ăn. Tiểu đường thai kỳ được xác định và chẩn đoán khi lượng đường trong máu tăng cao trong thời gian mang bầu. Sử dụng Mật hoa dừa cô đặc organic Sokfarm là sự lựa chọn thông thái cho mẹ bầu nhằm hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường thai kỳ.

Tìm hiểu về tiểu đường thai kỳ


Bệnh tiểu đường thai kỳ là gì?


Bệnh tiểu đường thai kỳ là một phân loại bệnh tiểu đường phổ biến, bệnh phát triển trong thời kỳ người mẹ mang thai khi lượng đường trong máu tăng quá cao. Tiểu đường thai kỳ thường xuất hiện vào giữa thai kỳ, trong khoảng từ tuần 24 đến 28.

Bệnh tiểu đường thai chiếm từ 3-7% tổng số phụ nữ mang thai 

Nguyên nhân gây bệnh tiểu đường thai kỳ


Bệnh tiểu đường thai kỳ xuất phát từ sự thay đổi nội tiết tố và cách cơ thể người mẹ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Một loại hormone gọi là insulin được tuyến tụy tiết ra, có tác dụng chuyển hóa glucose (đường) từ thức ăn và đưa nó đến các tế bào của người mẹ. Insulin giữ mức glucose trong máu của chúng ta ở mức khỏe mạnh. Nhưng nếu insulin không hoạt động bình thường hoặc người mẹ đó không có đủ insulin, đường sẽ tích tụ trong máu và dẫn đến bệnh tiểu đường.

Khi mang thai, hormone có thể cản trở hoạt động điều tiết của insulin. Nó có thể không điều chỉnh lượng đường trong máu của mẹ bầu như mong muốn, điều này có thể dẫn đến bệnh tiểu đường thai kỳ. Gen và tình trạng thừa cân (chỉ số BMI lớn hơn 23 đối với người châu Á) cũng có thể đóng một vai trò nào đó về nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ của người mẹ.

Lời khuyên dinh dưỡng phòng tránh tiểu đường thai kỳ


Kiểm soát chế độ ăn cho người tiểu đường


  • Tăng cường rau xanh trong các bữa ăn. Lựa chọn các loại trái cây có chỉ số GI thấp như táo, lê, cam quýt và trái cây có hạt.
  • Sử dụng ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch tự nhiên cho bữa sáng.
  • Lựa chọn bánh mì đen hoặc bánh mì hạt để có thêm chất xơ. Sử dụng gạo nâu hoặc gạo lứt có chỉ số GI thấp.
  • Chọn sữa, phô mai ít béo và sữa chua nguyên chất ít béo.
  • Chọn thịt nạc, bỏ da gà và thêm cá, trứng, đậu phụ, các loại hạt, hạt và các loại đậu để mẹ bầu được cung cấp thêm nhiều chất đạm hơn.
  • Sử dụng dầu ô liu, dầu hạt cải và bơ để bổ sung chất béo lành mạnh.
  • Tránh các thực phẩm và đồ uống có thêm đường và ít giá trị dinh dưỡng như nước ngọt, bánh ngọt, kẹo và bánh quy. Nếu mẹ bầu bị nghén ngọt, cần cẩn thận lựa chọn sản phẩm ngọt để tránh làm đường máu tăng cao đột ngột. Mẹ bầu cũng cần chú ý kiểm tra đường máu thường xuyên nhằm tăng cường khả năng đánh giá nguy cơ mắc đái tháo đường thai kỳ.

Kiểm tra đường huyết thường xuyên nhằm đánh giá nguy cơ mắc đái tháo đường thai kỳ

Mẹ bầu sử dụng mật hoa dừa hữu cơ - Hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường thai kỳ


Đái tháo đường thai kỳ (tiểu đường thai kỳ) là một trong 3 type đái tháo đường phổ biến nhất hiện nay. Chế độ dinh dưỡng hợp lý và cách lựa chọn thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phòng ngừa tiểu đường thai kỳ hoặc ngăn ngừa biến chứng nếu mẹ bầu lỡ mắc tiểu đường thai kỳ.

Vị ngọt thường được các mẹ ưa thích trong thời kỳ mang thai. Do vậy, chúng ta không thể cắt bỏ hoàn toàn thực phẩm có chứa đường hoặc vị ngọt trong khẩu phần ăn của mẹ bầu. Mật hoa dừa - một sản phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao, từ lâu đã trở thành một phần quan trọng trong chế độ ăn uống và cuộc sống lành mạnh của nhiều người, đặc biệt là người bệnh tiểu đường.

Sự độc đáo của Mật hoa dừa cô đặc organic Sokfarm nằm ở nguyên liệu thô chất lượng cao: 100% mật hoa dừa tươi và quy trình chế biến tiên tiến bằng công nghệ cô đặc chân không hiện đại. Kết quả là một sản phẩm mang lại vị ngọt tự nhiên đồng thời đảm bảo không gây tăng đột biến lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường hoặc có nguy cơ mắc tiểu đường. Dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ thương hiệu SOKFARM được chứng minh lâm sàng bởi Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC) có chỉ số đường huyết GI = 55, một con số phù hợp với mẹ bầu mắc tiểu đường hoặc muốn phòng ngừa tiểu đường thai kỳ.

Mật hoa dừa thuần chay 100% là sản phẩm lành tình và an toàn cho mẹ bầu. Vị ngọt dịu nhẹ có trong sản phẩm là sự kết hợp tinh túy từ những búp hoa dừa Trà Vinh, mật hoa dừa dễ dàng kết hợp với các loại thực phẩm khác khi chế biến, pha chế mà không làm mất đi mùi vị đặc trưng. Do vậy, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm hàng ngày. Mật hoa dừa cô đặc organic Sokfarm có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến trong nhiều món ăn, đồ uống khác nhau. Mẹ bầu có thể thưởng thức trực tiếp hoặc dùng làm đường cho các món tráng miệng, đồ uống hoặc làm nguyên liệu trong các món ăn bắt mắt, thơm ngon.


Lựa chọn sản phẩm có vị ngọt phù hợp và đảm bảo an toàn cho mẹ bầu nhằm phòng ngừa tiểu đường thai kỳ

Không chỉ hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường thai kỳ, mật thực vật đến từ công ty SOKFARM còn là nguồn năng lượng thuần tự nhiên, giàu chất xơ, chất khoáng có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Mật hoa dừa SOKFARM cung cấp nhiều loại vitamin cần thiết như B1, B2, B3, B6 cùng các axit amin cơ bản cho cơ thể. Mật hoa dừa chứa một lượng fructose rất thấp, nhưng lại chứa một lượng lớn khoáng chất cần thiết cho cơ thể như khoáng magie, khoáng sắt, khoáng kẽm,…So với đường tinh chế thông thường, sản phẩm này gấp 10 lần khoáng kẽm, 4 lần khoáng magie và 2 lần khoáng sắt. Bổ sung đầy đủ khoáng chất giúp mẹ bầu và bé có sức khỏe tim mạch tốt nhất, giúp kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim.

Sản phẩm đến từ nhà SOKFARM được thu hái từ những trái dừa tươi, đảm bảo độ tươi ngon và thuần khiết. Công nghệ chế biến tiên tiến của công ty SOKFARM giúp bảo toàn trọn vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm mà không cần bổ sung thêm chất bảo quản hay thuốc nhuộm hóa học. Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp mẹ bầu yên tâm sử dụng sản phẩm mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Khi sử dụng mật hoa dừa, mẹ bầu có thể yên tâm kiểm soát lượng đường trong máu do chỉ số đường huyết GI có trong sản phẩm ở mức thấp - trung bình. Duy trì đường máu ổn định là yếu tố quan trọng hỗ trợ phòng ngừa tiểu đường thai kỳ.

Kết luận 


Để phòng ngừa tiểu đường thai kỳ, mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có vị ngọt vừa phải, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và được chứng minh lâm sàng phù hợp với người đang mang thai. Mật thực vật chiết xuất từ hoa dừa SOKFARM là sản phẩm uy tín được nhiều bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng. Bên cạnh sử dụng sản phẩm, mẹ bầu cần thảo luận với bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn chế độ ăn, thực đơn phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe hiện tại của mình nhé.

Nguồn tham khảo: msdmanuals.com 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)