• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

SỮA HẠT ĐIỀU BÍ ĐỎ NẤU CÙNG ĐƯỜNG HOA DỪA ORGANIC SOKFARM

Bí đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin A, vitamin E, các chất chống oxy hóa  alpha-carotene, beta-carotene và beta-cryptoxanthin,... Kết hợp cùng hạt điều và đường hoa dừa organic Sokfarm tạo nên món thức uống đầy dưỡng chất và thơm ngon. Sữa bí đỏ vị dịu nhẹ, béo, bùi, ngọt dễ chịu, mọi người có thể uống thay bữa sáng hoặc thay bữa chiều rất khoẻ, nhẹ bụng, phù hợp từ trẻ em đến người cao tuổi. Cùng Sokfarm khám phá công thức nấu sữa hạt điều bí đỏ và đường hoa dừa organic Sokfarm nhé! 

Nguyên liệu:



Hướng dẫn:


Hạt điều ngâm qua đêm hoặc ngâm trước ít nhất 6 - 8 tiếng để hạt mềm, vớt ra để ráo nước.

Nấu chín bí đỏ. Cho bí đỏ, hạt điều, nước ấm, đường hoa dừa vô máy xay và xay thật nhuyễn. Sữa không cần phải lọc. Bạn thưởng thức ngon hơn khi sữa còn ấm.
Đặc biệt, sữa hạt mix cùng Đường hoa dừa hữu cơ Sokfarm - chất ngọt tự nhiên từ hoa dừa giúp tạo ra thức uống ngon lành và bổ dưỡng.



Món sữa hạt càng thêm bổ dưỡng khi kết hợp cùng đường hoa dừa organic Sokfarm là đường thô nên hấp thu chậm, giúp cung cấp năng lượng ổn định cho não bộ. Điều đặc biệt, đường hoa dừa Sokfarm rất giàu các khoáng chất, hơn 17 axit amin cần thiết cho sự hoạt động của não bộ. Đường hoa dừa phù hợp cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường, người già, trẻ nhỏ, thay thế đường tinh luyện và đường thuốc. 




Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)