• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

THVL - Nhịp sống đồng bằng - Mật hoa dừa Sokfarm Trà Vinh

Điều vui mừng nhất là Sokfarm đã tạo một ngành nghề mới tại Việt nam – ngành thu mật hoa dừa.

Với ý nghĩa bình an, hạnh phúc, Sokfarm ra đời với mong muốn hướng đến thông điệp về nền nông nghiệp hạnh phúc, với giá trị nông nghiệp xanh, lấy lợi ích cộng đồng làm tiêu chí phát triển hàng đầu.

Với hơn 25.000 hecta, Trà Vinh là địa phương có diện tích trồng dừa đứng thứ 2 trên cả nước chỉ sau tỉnh Bến Tre. Lâu nay nguồn thu chính của người trồng dừa là thu hái dừa tươi hoặc để khô cung ứng cho công nghiệp chế biến. Thu nhập từ cây dừa luôn trong tình cảnh bấp bênh, theo biến động thị trường.

 

Chị Chal Thi chia sẻ: "Năm 2018 là giai đoạn người nông dân trồng được dừa nhưng thương lái không mua và bỏ mọc mầm cả năm. Bản thân chứng kiến ba mẹ và hàng xóm xung quanh không bán được, đó là động lực để mình nghiên cứu để cải thiện giá trị kinh tế cho cây dừa, ngoài việc cây dừa để thu trái thì thế giới còn làm gì nữa không và phát hiện ngoài việc trồng dừa thu trái thì họ còn trồng dừa để thu mật, giá trị kinh tế tăng từ 3 đến 5 lần.

https://www.youtube.com/watch?v=ex9dax4mvTk

Anh Phạm Đình Ngãi - Founder Sokfarm chia sẻ:

 

“Ý tưởng của Sokfarm bắt nguồn tự Kathy, hai vợ chồng rời phố về quê quyết tâm đầu tư vào ngành nghề trồng dừa thu mật này. Thời gian đầu gặp nhiều khó khăn vì kiến thức và thực tế tại Việt Nam mình chưa có, vì vậy 2 người đi rất nhiều nơi để học hỏi kinh nghiệm và đem về Việt Nam, team đã mất 1 năm 9 tháng trong việc nghiên cứu chế biến và hoàn thiện sản phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng đầu cuối.

Trong đợt dịch hầu như doanh nghiệp nào cũng bị ảnh hưởng, khi Sokfarm ra đời được 3 tháng thì Covid bắt đầu ập tới. Sokfarm xác định dịch này không thể hết sớm được nên chủ động lập ra kênh online theo hướng đa kênh để tiếp cận khách hàng.”

 

Trong mùa dịch này team Sokfarm gặp khá nhiều khó khăn:

  • Về nguyên vật liệu để sản xuất: khó khăn trong việc nhập chai lọ, tem nhãn, chi phí tăng cao,..
  • Phải đảm bảo đời sống an toàn cho anh chị em công nhân tại nhà máy với tinh thần luôn lạc quan để cùng nhau vượt qua đại dịch này
  • Hành vi tiêu dùng, thị trường luôn thay đổi liên tục vì thế team luôn cập nhật xu thế tiêu dùng mới, kênh marketing mới để dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Chị Chal Thi tự hào chia sẻ: "Điều vui mừng nhất là Sokfarm đã tạo một ngành nghề mới tại Việt nam – ngành thu mật hoa dừa. Tính tới thời điểm hiện tại, mật hoa dừa Sokfarm ra mắt đã được 2 năm với hơn 200 nhà đại lý phân phối trên khắp Việt Nam."

 

Mật hoa dừa tự nhiên được đánh giá cao vì giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, phù hợp xu thế tiêu dùng xanh của thị trường. Với ý nghĩa bình an, hạnh phúc, Sokfarm ra đời mong muốn hướng đến thông điệp về nền nông nghiệp hạnh phúc, với giá trị nông nghiệp xanh, vì lợi ích cộng đồng làm tiêu chí phát triển hàng đầu.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH TRÀ VINH FARM – THƯƠNG HIỆU SOKFARM

Địa Chỉ: QL60, Khóm II, TT Tiểu Cần, Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh

 

Hotline: 0974 038 946 

Website: www.sokfarm.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/sokfarmfanpage/

 

Youtube: https://bitly.com.vn/llB6y

 

Google Maps: https://g.page/SOKFARM?share

thvl, nhip-song-dong-bang, mat-hoa-dua-sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)