• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021 - CHỊ NGUYỄN THỊ LỆ QUỲNH

LÀM VIỆC CÓ TÂM, mang SẢN PHẨM CÓ TẦM vươn xa đến mọi miền, Sokfarm trân trọng cám ơn Lệ Quỳnh đã tin yêu và cùng lan tỏa sản phẩm đến tay người tiêu dùng đầu cuối.

 

Tại sao Lệ Quỳnh – một người chưa từng kinh doanh online, chưa từng bán bất kỳ một sản phẩm nào, Quỳnh là trợ lý giám đốc tại công ty Hàn Quốc và đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn quyết định chọn con đường lan tỏa #Nông_sản_Việt và trở thành nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2021? Chúng ta cùng nhau điểm lại câu chuyện của Lệ Quỳnh nhé.

SỰ TẬP TRUNG

Tại mỗi thời điểm Quỳnh chỉ tập trung cho một nhãn hàng, hiện tại Lệ Quỳnh chỉ tập trung cho #Mật_hoa_dừa Sokfarm. Chính vì tập trung nên Quỳnh đã có đủ lượng thời gian để chiến cùng mật hoa dừa Sokfarm và hiểu sản phẩm cặn kẽ nhất. Tất cả các hội chợ lớn nhỏ Quỳnh đều đăng ký tham gia để tiếp cận thêm nhiều khách hàng, hiểu về insight thị trường mật hoa tại Hà Nội từ đó đưa ra chiến lược bán hàng tại Hà Nội. 

NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Năng lượng tích cực là điều bạn cảm nhận được khi tiếp xúc với cô gái Lệ Quỳnh. Mới khởi sự kinh doanh, Quỳnh gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô gái ấy luôn phát ra năng lượng tích cực với người xung quanh và tiếp nhận sự việc không mong muốn với tâm thế nhẹ nhàng nhất. Chính nhờ vào năng lượng tích cực nên Quỳnh luôn lạc quan, tiến về phía trước và chiến hết mình với sản phẩm mình đã chọn.   vinh-danh0nha-phan-phoi, mat-hoa-dua-sokfarm

TÌNH YÊU NÔNG SẢN VIỆT

Luôn là chất kết dính chúng mình lại với nhau. Quỳnh có một tình yêu nông sản Việt rất lớn. Trước khi trở thành nhà phân phối mật hoa dừa Sokfarm, Quỳnh đã dùng mật hoa dừa của Thái Lan được 3 năm. Nhưng khi Quỳnh biết được Việt Nam đã sản xuất được mật hoa dừa thì Quỳnh chuyển sang dùng mật hoa dừa Sokfarm, sau 3 tháng trải nghiệm Quỳnh đánh giá được sản phẩm mật hoa dừa là xu thế tiêu dùng của tương lai và có tiềm năng rất lớn nên Quỳnh đã quyết định trở thành nhà phân phối mật hoa dừa tại Hà Nội. 

SỰ NỖ LỰC, TINH THẦN ĐỘI NHÓM, SỰ CHU ĐÁO VỚI KHÁCH HÀNG

là những điều làm nên sự thành công của Quỳnh trong hành trình lan tỏa mật hoa dừa Sokfarm. Bất kỳ lúc nào khách hàng nhắn tin, Quỳnh đều tư vấn nhanh chóng cho dù đại lý đó có đang ở một quốc gia khác múi giờ với Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ đồng đội tốt nhất. “Xem khách hàng là bạn, là người thân” nên Quỳnh chăm sóc khách hàng như một người thân yêu trong gia đình. 

HẠNH PHÚC

 Mỗi phút giây trải qua Quỳnh đều cảm nhận sự hạnh phúc từ công việc mà mình đang làm. Quỳnh hạnh phúc vì mình đã làm một việc rất ý nghĩa, lan tỏa mật hoa dừa Sokfarm chính là góp một phần sức để đưa tạo kế sinh nhai bền vững cho người nông dân đang oằn mình chống chọi với biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn; lan tỏa mật hoa dừa chính là trao tặng một sản phẩm sức khỏe đến khách hàng, cùng đưa con thuyền nông sản Việt vươn ra thế giới. Nên dù rất bận rộn nhưng Quỳnh luôn hoan hỉ làm việc.

Cùng nhau phát huy và phát triển hết mình nhé Lệ Quỳnh ơi! Cả nhà mình cùng chúc mừng với cô gái Lệ Quỳnh đầy năng lượng nhé, xin chúc mừng!

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)