• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

VINH DANH TỔNG ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021 - CHỊ ĐINH THỊ KIỀU NHUNG

Chị Kiều Nhung bắt đầu đồng hành cùng Sokfarm vào quý 02/2021. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự hỗ trợ và tư vấn đại lý cấp dưới hết mình nên Nhung đã tạo được một hệ sinh thái Team Kiều Nhung năng động, giỏi giang, xinh đẹp và luôn tích cực. Chúng ta cùng điểm lại những điều giúp chị Kiều Nhung trở thành Tổng đại lý xuất sắc nhất năm 2021 nhé!

SỰ KIÊN TRÌ 

Team chị Kiều Nhung rất kiên trì. Các bạn có một đặc điểm chung là những cô gái xinh đẹp, siêng năng, và yêu hàng Việt. Mỗi bạn trong Team đều đặn đăng bài về sản phẩm mật hoa dừa, mỗi ngày 2-3 bài/ngày. Ngoài các hình ảnh từ nhà máy cung cấp, các bạn tự tạo chất liệu để đăng bài như chụp ảnh liên quan đến mật hoa dừa trong nấu ăn, pha chế, thưởng thức mật hoa dừa trên sân thượng, cảnh nhận hàng mật hoa dừa tấp nập, quay tiktok cùng mật hoa dừa Sokfarm…Các chất liệu rất sống động và chân thật. Việc kiên trì đăng bài facebook đều đặn giúp khách hàng nhớ được mật hoa dừa, nhớ được Team có phân phối sản phẩm chất lượng và khi cần thì liên hệ Team liền. 

BÁN KẾT HỢP SẢN PHẨM

Team chị Kiều Nhung chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ cỏ lúa mì số lượng rất lớn, trong đó có nước ép cỏ lúa mì, bột cỏ lúa mì, cây cỏ lúa mì…Nếu khách uống cỏ lúa mì nguyên chất rất tốt nhưng lại chưa được ngon miệng. Nên Team chị Kiều Nhung tư vấn thêm cho khách pha nước ép cỏ lúa mì cùng mật hoa dừa tươi Sokfarm thì vị ngon hoàn hảo. Từ tư duy làm sao để khách hàng được dùng sản phẩm ngon nhất, khỏe nhất thì Team chị Kiều Nhung đã đưa ra được chiến lược bán kết hợp sản phẩm với nhau và đẩy doanh số lên rất tốt. vinh-danh-tong-dai-ly, mat-hoa-dua-sokfarm

KỸ NĂNG TRUYỀN ĐẠT

Chị Kiều Nhung từng có kinh nghiệm chia sẻ trong các đội nhóm và là một giáo viên nên chị có được kỹ năng truyền đạt và kỹ năng leader rất tốt. Chị Kiều Nhung luôn truyền năng lượng tích cực cho cả đội, luôn cập nhật thông tin từ nhà máy đến đồng đội nhanh nhất và chính xác nhất. Chính vì vậy Team của chị luôn hoạt động rất nhịp nhàng. 

TỐC ĐỘ

Kinh doanh thời công nghệ số thì phải đi kèm với tốc độ. Chị Kiều Nhung luôn hỗ trợ Team của mình với tốc độ nhanh nhất có thể, nên các đồng đội an tâm về hàng hóa và chỉ việc chiến thôi. Team nào có tốc độ giao hàng nhanh nhất, tốc độ hỗ trợ đồng đội kịp thời nhất, tốc độ chốt đơn nhanh như chớp thì khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và đồng hành lâu dài. 

TÌNH YÊU NÔNG SẢN VIỆT & SỰ HẠNH PHÚC

Luôn là nguồn năng lượng và lý do để Team chị Kiều Nhung đồng hành cùng mật hoa dừa Sokfarm. Chỉ cần làm việc gì mình cảm thấy hạnh phúc và giúp ích cho cộng đồng, cho bản thân mình thì chiến hết mình thôi. Cả nhà mình cùng chúc mừng cho Kiều Nhung nhé, năm 2021 này Kiều Nhung cũng đã chính thức lên mức NPP với tên của team là SỐNG XANH. Một cái tên thật đặc biệt và mang nhiều năng lượng sống. chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)