• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Công thức nấu đậu hũ kho thơm cùng nước tương mật hoa dừa hữu cơ

Đậu hũ kho thơm là món chay dễ thực hiện với nguyên liệu đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Vì trong đậu hũ chứa nhiều đạm thực vật còn thơm chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như: vitamin A, vitamin C, vitamin B6,... Cùng Sokfarm vào bếp, thực hiện ngay món ăn này nhé!

Nguyên liệu làm món đậu hũ kho thơm


Bạn cần chuẩn bị:
- 2 miếng đậu hũ
- ½ trái thơm (khóm)
- Hành tím, hành lá, ớt



Cách nấu món đậu hũ kho thơm cùng nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm


Sơ chế


  • Với đậu hũ: rửa sạch đậu hũ, lấy giấy ăn lót ở dĩa và đặt đậu hũ vừa rửa lên để khô nước. Sau đó bạn cắt đậu hũ thành các miếng vừa ăn. Làm nóng chảo và cho thêm ít dầu ăn, khi dầu sôi bắt đầu chiên đậu hũ, chiên đến khi đậu hũ vàng giòn.
  • Với thơm (khóm): khứa bỏ mắt thơm, rửa sạch và cắt miếng vừa ăn.
  • Băm nhuyễn hành tím, hành lá

Thực hiện 


  • Làm nóng chảo với dầu ăn, khi dầu nóng cho hành tím vào phi thơm. Tiếp theo, bạn cho thơm (khóm) vào đảo đều với lửa nhỏ, khi thơm gần chín cho đậu hũ đã chiên vào.
  • Nêm món ăn với 3 muỗng nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm - Dòng chuyên nấu, ½ muỗng mật hoa dừa cô đặc. Nấu đến khi đậu hũ và thơm (khóm) thấm sốt. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh lượng gia vị cho phù hợp với gia đình mình nhé!



Đậu hũ kho thơm (khóm) cùng nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm đã sẵn sàng. Bạn cho món kho vào dĩa, đặt lên dĩa vài lát ớt và hành lá cho món ăn thêm hấp dẫn. Đậu hũ mềm mịn, béo ngậy, thấm nước khóm chua chua ngọt, mặn nhẹ rất hấp dẫn. Món này ăn kèm cơm trắng là hết sảy luôn nha!




Nước tương mật hoa dừa hữu cơ và Mật hoa dừa cô đặc hữu cơ Sokfarm giúp món ăn thêm đậm đà hấp dẫn, đây là dòng gia vị đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế đã được xuất khẩu chính ngạch sang các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)