• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Công thức nước ép hoa quả cùng mật hoa dừa tươi hữu cơ Sokfarm

Hiện nay, món nước ép được chị em phụ nữ chọn lựa để làm đẹp, giữ dáng rất nhiều. Thông thường công thức càng ít ngọt thì lại càng không dễ uống. Hãy cùng mật hoa dừa tươi hữu cơ Sokfarm tạo ra công thức thơm ngon cho loại nước này nhé!

Nước ép từ rau củ quả có lợi cho sức khỏe

1. Lợi ích sức khỏe nước ép đem lại


Cung cấp dinh dưỡng


Nước ép rau quả là nguồn bổ sung vitamin, khoáng điện giải tuyệt vời. Bên cạnh đó, thành phần còn chứa một lượng ít đường glucose cung cấp năng lượng, cùng các chất chống oxy hóa như polyphenol hay flavonoid. Nước ép còn rất giàu chất xơ hòa tan rất thích hợp cho người không thích ăn rau.

Tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ mắt


Lượng vitamin C dồi dào trong nước ép giúp duy trì sức đề kháng. Nó đóng vai trò như rào cản chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể. Còn vitamin A sẽ có chức năng tăng cường thị giác, bảo vệ mắt và giác mạc khỏi các tác động xấu bên ngoài môi trường.


Bảo vệ mắt bằng nước ép trái cây

Chức năng làm đẹp


Đây có lẽ là tác dụng mà các chị em yêu thích nhất ở nước ép. Nước là thành phần chủ yếu trong nước ép đóng vai trò giữ ẩm cho da bằng cách duy trì quá trình hydrat hóa, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Vì rất giàu các hoạt chất chống oxy hóa và các loại vitamin như A, D, E, K giúp làn da được trẻ hóa.

Hỗ trợ tiêu hóa


Thành phần nước ép còn rất giàu chất xơ hòa tan cùng các loại enzyme có thể cải thiện tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Nước ép là thực phẩm dạng lỏng nên trong quá trình tiêu hóa sẽ không bị trở ngại, tạo điều kiện để cơ thể có thể tập trung đào thải độc tố khi thực hiện trao đổi chất.

2. Đặc trưng của nước ép


Nguyên liệu để làm nước ép thường là các loại trái cây ít đường, có vị chua như: ổi, táo, dứa,... kết hợp cùng các loại rau củ khác như: cần tây, củ dền, cà rốt,... Có những công thức mix rất ngon, nhưng có những công thức nước ép rất khó uống. Đặc biệt là các loại nước ép từ rau củ sẽ có vị nhạt và mùi nồng. Nếu bổ sung các loại đường thông thường thì nước ép trái cây sẽ bị tăng hàm lượng calo, nên mọi người thường rất khó duy trì được thói quen uống nước ép.

3. Tạo sự thơm ngọt cho nước ép mà vẫn đảm bảo healthy


Mình sẽ giới thiệu cho bạn Mật hoa dừa tươi Organic Sokfarm để làm ra một ly nước ép thơm ngon, dễ uống. Mật hoa dừa tươi sẽ giúp công thức nước ép có vị ngọt thanh, hương thơm thoang thoảng của dừa làm mất đi mùi vị đặc trưng của rau củ. Dùng mật hoa dừa tươi tạo ngọt cho thức uống cũng sẽ không làm tăng đường huyết trong máu vì GI trong mật hoa dừa tươi nằm ở mức thấp (nhỏ hơn 55) nên bạn có thể an tâm sử dụng. Năng lượng trong mật hoa dừa tươi cũng rất thấp (120 kCal/250 ml) không ảnh hưởng đến giới hạn calo từ đường hằng ngày nạp vào cơ thể. Không những thế, lượng khoáng dồi dào trong mật còn giúp tăng cường khoáng điện giải trong ly nước ép đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa.

Gợi ý bạn công thức nước ép cùng mật hoa dừa tươi thơm ngon, bổ dưỡng. Với loại nước ép chỉ sử dụng trái cây, tỷ lệ mật hoa dừa và nước ép là 3:7 sẽ tạo ra thức uống chua chua ngọt ngọt hài hòa khó cưỡng. Đối với loại nước ép sử dụng rau củ thì có thể tăng tỷ lệ mật hoa dừa lên 4 phần để bán đi mùi của rau củ và tạo vị thơm ngọt dễ uống hơn.


Mật hoa dừa tươi Organic Sokfarm bù khoáng điện giải mùa nắng nóng 

Hãy thử một lần uống nước ép mix cùng mật hoa dừa tươi hữu cơ Sokfarm chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị ngon tuyệt ấy. Nhưng dù ngon đến mấy, chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ trong ngày để có một cơ thể khỏe mạnh nhé. Chọn chất tạo ngọt tốt là chọn một sức khỏe tốt.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)