• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

MẬT HOA DỪA SOKFARM - Á QUÂN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN CỘNG ĐỒNG 2022

Ngày 29/03/2022 vừa qua, bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê của mình, Mật hoa dừa Sokfarm đã chia sẻ ý tưởng về mô hình kinh doanh tác động bền vững, tích cực đến môi trường, xã hội và quê hương Việt Nam và xuất sắc mang về vị trí Á quân cho mô hình của mình.

Từ ý tưởng kinh doanh hiện thực hoá thành doanh số, và từ đó lan rộng những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Những trăn trở về vấn đề biến đổi khí hậu, mong muốn tăng giá trị kinh tế cho cây dừa của nông dân miền tây, đến những khát khao được kết nối, được sẻ chia và lan tỏa những điều tốt đẹp.

Mật hoa dừa Sokfarm - Á quân giải thưởng Doanh nhân cộng đồng 2022

Dùng phương pháp “tính ngược" để cho ra những con số chứng minh ý tưởng kinh doanh của mình đang hoạt động tốt, và có tác động bền vững lên môi trường cũng như đời sống của bà con miền Tây.​

 

Đó là con đường mà Sokfarm đang đi, trên hành trình chế biến #mật_hoa_dừa Sokfarm với giá trị Nông nghiệp hạnh phúc. Chúc mừng cho Sokfarm, chúc mừng cho ý tưởng đầy sáng tạo đã xuất sắc đạt giải Nhì.

 

Mật hoa dừa Sokfarm - Á quân giải thưởng Doanh nhân cộng đồng 2022

Thông qua Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng này, chúng tôi lan tỏa được thêm những ước mơ, khát khao của tuổi trẻ. Cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của BTC, các Mentor và đặc biệt là anh em Sokfarmer, nhà bán hàng toàn quốc đã cùng đồng hành, dõi theo và chiến cùng team Sokfarm trên hành trình Nông nghiệp hạnh phúc này.

Mật hoa dừa Sokfarm - Á quân giải thưởng Doanh nhân cộng đồng 2022

Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng – Blue Venture Award chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2018. Blue Venture Award (BVA) là giải thưởng nhằm tìm kiếm, ươm mầm, truyền cảm hứng, kết nối cộng đồng startup với tiêu chí cân bằng lợi nhuận doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng, thúc đẩy cộng đồng khởi nghiệp vì xã hội, trao cho họ cơ hội vươn tầm quốc tế để học hỏi và cạnh tranh cùng những doanh nghiệp cộng đồng trên khắp thế giới.

Mật hoa dừa Sokfarm - Á quân giải thưởng Doanh nhân cộng đồng 2022

Tại Việt Nam, Blue Venture Award được phối hợp tổ chức bởi Công ty TV Hub và Công ty Pernord Ricard Việt Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên những tác động tích cực cho xã hội, mang lại ý nghĩa cho cộng đồng, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ hơn. Tạo bệ phóng thành công cho những doanh nhân khởi nghiệp trẻ, trao cho họ cơ hội vươn tầm quốc tế để học hỏi và cạnh tranh cùng những nhà khởi nghiệp trên khắp thế giới.

Một số hình ảnh diễn ra trong đêm chung kết:

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)