• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa Sokfarm - Hành trình 3 năm Xây dựng và Phát triển

Từ khi hình thành ý tưởng đến lúc bắt tay vào thực hiện, Sokfarm luôn hướng tới sản xuất thuần tự nhiên, lan tỏa nông nghiệp hạnh phúc, tạo sinh kế bền vững và chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ tinh hoa mật hoa dừa Trà Vinh.

https://mathoaduasokfarm.com/wp-content/uploads/2022/06/SOKFARM-3-TUOI-HANH-TRINH-XAY-DUNG-VA-PHAT-TRIEN.mp4

Hành trình hạnh phúc Sokfarm theo đuổi trong suốt 3 năm qua luôn đầy ắp niềm vui, tiếng cười của công nhân làm việc trong nhà xưởng, chú nông dân cần mẫn, các gia đình nông hộ. Anh chị đại lý, NPP toàn quốc, những khách hàng, đối tác vững tin nơi Sokfarm, lựa chọn đồng hành với một doanh nghiệp trẻ tuổi như tụi mình.

Mạng lưới đại lý, nhà phân phối mật hoa dừa Sokfarm không ngừng lớn mạnh. Tính đến nay, Sokfarm đã có hơn 400 nhà đại lý, phân phối trên 30 tỉnh thành trong cả nước.

Năm 2019, có ngày chỉ bán được 1 sản phẩm. Đến năm 2021, có hơn 200.000 sản phẩm mật hoa dừa Sokfarm gửi đến tay người tiêu dùng.

Trên thế giới, đã có hơn 30 sản phẩm làm từ mật hoa dừa. Tại Sokfarm từ năm 2019 đến năm 2022 đã nghiên cứu và sản xuất 6 loại sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Nhờ những đóng góp xây dựng quê hương, tạo ngành nghề phát triển bền vững, năm 2021, mật hoa dừa Sokfarm được thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Sokfarm luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Đại sứ quán Canada

Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng ASEAN Business Awards năm 2021 ở hạng mục Inclusive Business (Doanh nghiệp phát triển bao trùm)

Đạt Á Quân Giải thưởng Doanh nhân cộng đồng 2022

Hành trình Hạnh phúc này cũng là hành trình trưởng thành của một thương hiệu Việt, thuần tự nhiên...với khát khao nâng cao giá trị nông sản bản địa, góp phần gia tăng kinh tế địa phương, tạo cơ hội việc làm cho người dân quê hương.

Và thật vinh dự và đầy trân trọng trên hành trình ấy, từng viên gạch nhà máy, máy móc chế biến, các sản phẩm mật hoa dừa...đều góp từ giọt mồ hôi, sự cố gắng của những người yêu thương Sokfarm, mong muốn Sokfarm ngày một lớn mạnh, phát triển và góp thêm mật ngọt cho đời.

 

Hành trình phát triển bền vững luôn bắt đầu từ những ước mơ mang lại hạnh phúc cho cộng đồng, những bước chân không ngại khó khăn, tiến lên phía trước để hình thành lối đi riêng.

 

Chúc Sokfarm tuổi lên 3 được thần dừa độ, vững vàng phát triển, hạnh phúc đong đầy, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ!

 

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)