• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nghề mát xa hoa dừa thu mật Sokfarm trên ký sự "Đất Sinh Nghề" VTV Cần Thơ

Ký sự "Đất Sinh Nghề" của đài truyền hình Việt Nam VTV Cần Thơ là một hành trình ghi lại hình ảnh những con người miền Tây mưu sinh với các nghề độc đáo và đặc biệt. Những công việc này không chỉ gắn liền với thổ nhưỡng của vùng đất mà còn chỉ xuất hiện ở một vài nơi tại miền Tây, đáp ứng các nhu cầu phát sinh của cộng đồng địa phương.

Điểm đặc biệt của những nghề này không chỉ nằm ở việc phụ thuộc vào điều kiện tự nhiên đặc trưng mà còn đòi hỏi những kỹ năng không phải ai cũng làm được. Sự hấp dẫn từ các công việc ấy tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho từng tập ký sự. Mỗi tập đều khám phá một nghề riêng, nổi bật lên khả năng thích nghi và ứng biến của người dân miền Tây trong suốt quá trình sống và lao động nơi mảnh đất trù phú này.

Sokfarm vinh dự trở thành một trong những doanh nghiệp của chuỗi ký sự "Đất Sinh Nghề". Giữa vùng quê Tiểu Cần, Trà Vinh, Sokfarm luôn cố gắng tạo nên giá trị cho quê hương, đất nước, duy trì ngành nghề truyền thống của người Khmer Nam Bộ và tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Ký sự có sự tham gia của anh Luân - đại diện cho các nông hộ đang liên kết thu mật hoa dừa cùng Sokfarm. Anh là một trong những người nông dân gắn bó với Mật hoa dừa Sokfarm từ những ngày đầu tiên. Sokfarm rất vui và hạnh phúc khi lắng nghe những chia sẻ chân thành từ anh, vui vì Sokfarm đã mở ra cho anh thêm nhiều ước mơ, sự yêu thương với mảnh đất quê hương.

Sokfarm chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đối tác, các nhà bán hàng và khách hàng đã luôn đồng hành cùng Sokfarm trong những năm vừa rồi, cùng hiệp lực, giữ đất, giữ nghề mang lại nhiều sinh kế bền vững hơn cho nông dân trồng dừa vùng Mekong.


Nguồn - VTV Cần Thơ 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)