• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm - sản phẩm tiềm ăng OCOP 5 sao cấp quốc gia


Ngày 21/2, UBND tỉnh Trà Vinh phê duyệt kết quả chấm điểm sản phẩm OCOP tiềm năng 5 sao đối với sản phẩm Nước tương Mật hoa dừa Organic Sokfarm với tổng điểm bình quân đạt 95,55 điểm và sẽ gửi hồ sơ về Hội đồng cấp Trung ương (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP quốc gia.




Nước tương mật hoa dừa là nước chấm được lên men tự nhiên từ mật hoa dừa, không từ đậu nành, không chứa gluten, không sử dụng thực phẩm GMO. Sản phẩm chứa ít muối và không chất bảo quản. Chế biến, sản xuất sản phẩm hữu cơ, trong nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO22000:2018 đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật Bản. Sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao vào năm 2022



Trong đợt này, Mật hoa dừa tươi Organic Sokfarm là 1 trong 10 sản phẩm được UBND tỉnh ban hành Quyết định công nhận kết quả đánh giá, phân hạng OCOP 4 sao. Nước uống mật hoa dừa Sokfarm là sản phẩm được thu thủ công từ hoa dừa, bằng kỹ thuật mát-xa hoa và thu mật truyền thống của người Khmer Trà Vinh. Sản phẩm 100% tự nhiên từ hoa dừa, giúp bạn giải khát sảng khoái, bù khoáng điện giải tự nhiên và cung cấp năng lượng.



Mỗi sản phẩm khách hàng cầm trên tay, là niềm tự hào của một vùng quê Tiểu Cần, Trà Vinh, là tự hào của cả một cộng đồng Nông nghiệp Hạnh Phúc. Sokfarm xin trân quý tình cảm mà quý khách hàng, quý anh chị đại lý, cô chú nông hộ đã tin yêu và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường lan tỏa Nông nghiệp Hạnh Phúc này.

Nguồn tham khảo: travinh.gov.vn 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)