• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nha đam mật hoa dừa tươi - thức uống thanh nhiệt, đẹp da

Thưởng thức một ly nước nha đam mật hoa dừa tươi vào những ngày oi bức của mùa hè không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái mà còn là biện pháp giúp làn da trở nên tươi mới và mịn màng. Vì nha đam chứa nhiều vitamin A, C và E cũng như các chất chống oxi hóa.



Hãy cùng Sokfarm khám phá cách pha chế thức uống này để tận hưởng một mùa hè tràn đầy năng lượng và sức sống!

Để nấu được một nồi nha đam mật hoa dừa tươi, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản như: nha đam tươi, lá dứa và mật hoa dừa tươi organic Sokfarm.



Quy trình làm đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tách phần thịt trắng của nha đam và rửa sạch với nước muối loãng để loại bỏ nhớt. Sau đó đem đi cắt hạt lựu.
  • Bước 2: Nấu mật hoa dừa tươi cùng lá dứa trong khoảng 10 phút, sau đó thêm nha đam vào và tiếp tục nấu cho đến khi hỗn hợp sôi lên. Sau đó, tắt bếp và để hỗn hợp nguội.
  • Bước 3: Bạn có thể uống nóng hoặc thêm đá vào ly thức uống và thưởng thức. Mỗi ngụm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của mật hoa dừa, vị thanh mát của nha đam.


Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng mật hoa dừa tươi organic Sokfarm để thay thế nước đường, đường trong việc chế biến các món chè, thức uống. Sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55), phù hợp cho người tiểu đường, người ăn kiêng, người lớn tuổi và cả trẻ em.



Hãy để Sokfarm đồng hành cùng bạn trong những ngày hè oi ả, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và sảng khoái với thức uống tự nhiên và lành mạnh nhất!

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)