• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

SOKFARM CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI BIOFACH 2024 – CƠ HỘI CHO MẬT HOA DỪA VIỆT NAM CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Lần thứ 2 team Sokfarm quay trở lại tham gia “Ngày hội Hữu cơ Quốc tế” lớn nhất thế giới Biofach 2024, Sokfarm hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều đặc biệt.



Năm 2023, Sokfarm là 1 trong 10 doanh nghiệp Việt Nam đại diện tham gia Biofach – Hội chợ Thương mại hàng đầu Thế giới về thực phẩm hữu cơ bao gồm các lĩnh vực thực phẩm hữu cơ, đồ uống hữu cơ và các sản phẩm phi thực phẩm sinh thái.

CEO Phạm Đình Ngãi giới thiệu với bạn bè quốc tế về sản phẩm của Sokfarm

Với kinh nghiệm tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế, tại BIOFACH 2024 Sokfarm đã phải phấn đấu rất nhiều từ tìm hiểu nhu cầu thị trường, xu hướng tiêu dùng, chứng nhận chứng chỉ và các yêu cầu giấy tờ để có thể xuất khẩu. Tính đến nay, 6 sản phẩm chính của công ty đã có mặt tại trên 30 tỉnh, thành phố trong nước; đồng thời xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức và Mỹ.



Mật hoa dừa Sokfarm là 1 trong những doanh nghiệp đạt chứng nhận Asian Business Awards trong hạng mục Inclusive Business (Doanh Nghiệp Phát Triển Bao Trùm), nghĩa là mô hình kinh doanh của Sokfarm là mô hình kinh doanh tạo tác động xã hội và theo hướng bền vững.

Nhiều cá nhân/doanh nghiệp hứng thú khi tìm hiểu về các sản phẩm hữu cơ của Sokfarm

Đặc biệt sản phẩm 100% tự nhiên từ mật hoa dừa của công ty Mật hoa dừa Sokfarm được nhiều khách hàng quan tâm khi đạt được các chứng nhận quốc tế như: JAS Control Union Certificattions, USDA Organic, EU, CANADA ORGANIC, ISO22000, FDA,…



Phiên kết nối B2B diễn ra rất hiệu quả với sự tham dự của các traders, buyers không chỉ của Đức mà từ các nước khác như Peru, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Tây Ban Nha... hứa hẹn nhiều cơ hội cho các sản phẩm từ Mật hoa dừa hữu cơ của Việt Nam.



Mật hoa dừa Sokfarm thân mời Quý Khách hàng và Quý Đối tác cùng ghé thăm gian hàng của chúng tôi để được trải nghiệm không gian đầy đủ các sản phẩm từ mật hoa dừa hữu cơ Việt Nam.
  • Thời gian: từ 13 – 16/02/2024
  • Địa điểm: Hall 2-121 NürnbergMesse GmbH Messezentrum 1, 90471 Nürnberg, Germany (Đức)
  • WhatsApp: +84 97 403 89 46

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)