• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Sokfarm là Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng ASEAN Business Awards năm 2021

Tập thể Sokfarm thật tự hào và vinh dự khi Sokfarm là Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng ASEAN Business Awards năm 2021 ở hạng mục Inclusive Business (Doanh Nghiệp Phát Triển Bao Trùm).

Tập thể Sokfarm thật tự hào và vinh dự khi Sokfarm là Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng ASEAN Business Awards năm 2021 ở hạng mục Inclusive Business (Doanh Nghiệp Phát Triển Bao Trùm).

INCLUSIVE BUSINESS / Mô hình kinh doanh toàn diện là một loại mô hình kinh doanh tìm cách tạo ra giá trị cho các cộng đồng có thu nhập thấp bằng cách tích hợp họ vào chuỗi giá trị của công ty về phía nhu cầu với tư cách là khách hàng và người tiêu dùng và / hoặc về phía cung cấp với tư cách là nhà sản xuất, doanh nhân hoặc nhân viên một cách bền vững.

mat-hoa-dua-sokfarm, ABA-2021, ASEAN-Business-Awards, Inclusive-Business, doanh-nghiep-phat-trien-bao-trum,

MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ GIẢI THƯỞNG ABA 2021

Giải thưởng ABA (ASEAN Business Awards) mang tầm cỡ quốc tế được lãnh đạo ASEAN đặc biệt quan tâm. Sau 14 năm được tổ chức, giải thưởng ABA đã tạo được những dấu ấn đậm nét trong cộng đồng doanh nghiệp ASEAN. Những doanh nghiệp, doanh nhân nhận được giải thưởng ABA đều là những doanh nghiệp hàng đầu khu vực hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Hội đồng giám khảo với các thành viên đến từ 10 quốc gia ASEAN

Để trở thành những doanh nghiệp chiến thắng giành giải thưởng ABA 2021, các doanh nghiệp phải vượt qua quy trình tuyển chọn và đánh giá hết sức nghiêm ngặt. Sau khi doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ và nộp trực tuyến, những hồ sơ hợp lệ sẽ được tổng hợp và lựa chọn vào vòng chấm giải và được đánh giá bởi Hội đồng Giám khảo để chọn ra doanh nghiệp đạt giải ở từng hạng mục.Điểm đặc biệt của Hội đồng giám khảo ABA là sự tập hợp của những thành viên đến từ 10 quốc gia ASEAN. Đây là các chuyên gia, học giả và nhà kinh tế hàng đầu đại diện cho các nước ASEAN sẽ chấm giải dựa trên các tiêu chí để tìm ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất. 

Hệ thống giải thưởng được xây dựng khoa học và phù hợp

Hệ thống giải thưởng ABA 2021 chia làm 9 hạng mục được xây dựng dựa trên việc kế thừa, chắt lọc của ABA những năm trước và phát triển những hạng mục giải thưởng phù hợp với tình hình kinh tế xã hội của khu vực hiện nay bao gồm: Priority Integration Sectors (Doanh nghiệp trong ngành hội nhập ưu tiên); SME Excellence (Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ xuất sắc); Young Entrepreneur (Doanh nhân trẻ tiêu biểu); Woman Entrepreneur (Doanh nhân nữ tiêu biểu); Family Business (Doanh nghiệp gia đình); Skills Development (Phát triển nguồn nhân lực); Friends of ASEAN (Đối tác thân thiết ASEAN); Inclusive Business (Doanh nghiệp phát triển Bao Trùm); Combating Covid-19 (Ứng phó Covid-19). mat-hoa-dua-sokfarm, ABA-2021, ASEAN-Business-Awards, Inclusive-Business, doanh-nghiep-phat-trien-bao-trum, Sau khi nhận thông tin từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Team Sokfarm đã triển khai chuẩn bị khâu hồ sơ theo sự hướng dẫn của chương trình. Và kết quả quá ngọt ngào, cám ơn các anh chị em nhà bán hàng Sokfarm cũng đã góp phần rất lớn trong hành trình đạt được danh hiệu vinh dự này. Cám ơn thần dừa. Đến nay thì càng chứng tỏ thêm rằng con đường Sokfarm đang theo đuổi mang lại rất nhiều giá trị, trong đó giá trị cải thiện được kế sinh nhai, hỗ trợ nhóm lao động yếu thế càng được rõ ràng hơn. Và lần này là chứng nhận cấp Châu Á nhé!Cám ơn sự nổ lực của chúng ta! Pursuing-Purpose, Doanh-nghiep-Sokfarm, chuong-trinh-uom-tao-khoi-nghiep, Seed Planter, dai-su-quan-canada, Zoom, Google Meet, mat-hoa-dua-sokfarm, thien-nhien-ngot-lanh

Sokfarm đã và đang xây dựng mô hình kinh doanh tạo tác động (Impact-Business Model) bền vững và hoàn thiện sản phẩm nhằm xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường và khí hậu trái đất và đảm bảo mọi người ở khắp mọi nơi có thể tận hưởng hòa bình và thịnh vượng. Sokfarm luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững: các mục tiêu liên kết với nhau và đầy tham vọng nhằm giải quyết những thách thức phát triển lớn mà người dân Việt Nam và trên thế giới phải đối mặt.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)