• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Sokfarm mở màn chuỗi livestream Shopee Live Tinh Hoa Việt Du Ký

Sokfarm nhận được lời mời hợp tác, trở thành một trong 3 nhãn hàng mở màn cho chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” của Shopee trưa 15.04. Tại buổi livestream Nhà báo Vũ Kim Hạnh chia sẻ góc nhìn về nông sản Việt.

Lên sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng từ tháng 4.2024 đến 12.2024, chuỗi livestream "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký" hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT, đồng thời tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng.


Các sản phẩm Sokfarm xuất hiện trong phiên livestream Tinh Hoa Việt Du Ký

Góp mặt trong tập đầu tiên của chương trình, các sản phẩm từ Sokfarm nhận được nhiều chú ý từ MC Thanh Thanh Huyền, hoa hậu Khánh Vân, Nhà báo Vũ Kim Hạnh cũng như khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Sokfarm chính thức xuất hiện trên một phiên livestream của Shopee.

Ở phần đầu của livestream, Nhà báo Vũ Kim Hạnh còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến quá trình lập nghiệp của SokFarm, khiến khán giả cùng ekip thích thú bởi lối kể chuyện chân thành, mộc mạc, gần gũi, truyền cảm hứng. Cách dẫn dắt này đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng câu chuyện thương hiệu và cách thức để kể những câu chuyện này một cách hiệu quả qua livestream.

Nhà báo Vũ Kim Hạnh chia sẻ về những giá trị mà Sokfarm mang lại cho người tiêu dùng cũng như nông dân

Vừa nghe chia sẻ của Nhà báo Kim Hạnh vừa trải nghiệm sản phẩm mật hoa dừa tươi organic Sokfarm, Hoa hậu Khánh Vân và MC Thanh Thanh không khỏi ngạc nhiên vì hương vị thơm ngon và các khoáng chất có trong sản phẩm.

MC Thanh Thanh Huyền và hoa hậu Khánh Vân liên tục dùng sản phẩm mật hoa dừa tươi organic Sokfarm trong buổi livestream 

Xuyên suốt 2 tiếng livestream, “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” liên tục mang đến các phiên Flash Sale giảm giá cho sản phẩm Sokfarm. Sản phẩm của Sokfarm tiếp cận với hơn 15.000 người xem trên toàn quốc.


Các voucher giảm 30%, 50% được tung ra liên tục 


Mật hoa dừa cô đặc Sokfarm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi, người ăn kiêng đến người ăn chay. Sản phẩm giá ưu đãi chỉ còn 118.800 đồng trên Shopee Live.

Bên cạnh Sokfarm, phiên livestream còn có sự xuất hiện của các nhãn hàng khác đến từ Trà Vinh và Đồng Tháp như Vicosap, Tư Bông…

Nguồn: vietnamnet.vn 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)