• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Sokfarm - Nông nghiệp hạnh phúc mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03

1. Nguồn gốc ngày quốc tế Hạnh phúc


Năm 2012, theo đề xuất của Bhutan - quốc gia nổi tiếng với chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố về sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, quản lý và chất lượng cuộc sống, Liên hợp quốc đã chính thức công nhận ngày 20/3 hằng năm là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày Quốc tế Hạnh phúc vào năm 2014. 


2. Sokfarm và hành trình nông nghiệp Hạnh phúc.


Sok trong tiếng Khmer là "Hạnh phúc" vì Sokfarm luôn đặt hạnh phúc là tiêu chí hàng đầu trong hành trình phát triển doanh nghiệp: 

  • Sokfarm là doanh nghiệp kế thừa và nối tiếp ngành nghề thu mật hoa dừa truyền thống của người Khmer Nam Bộ, thích nghi với tình hình biến đổi khí hậu và xâm nhập mặn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Sokfarm hạnh phúc khi các bác nông dân có cuộc sống ấm no, yêu thương công việc thu mật, hăng say lao động. Càng hạnh phúc hơn khi ngành nghề thu mật hoa dừa giúp các bác nâng cao giá trị cây dừa, tăng thu nhập từ 3 - 5 lần.


  • Sokfarm hạnh phúc khi mang lại sinh kế bền vững cho người nông dân, bảo vệ môi trường, và chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng tinh hoa mật hoa dừa Trà Vinh. Người tiêu dùng có thêm lựa chọn về trọn bộ sản phẩm hữu cơ, tốt cho sức khỏe.



  • Sokfarm hạnh phúc khi ươm mầm tương lai với dự án Sok School bắt đầu với lớp học Tiếng Anh dành cho con em của công nhân viên, nông hộ và dân làng. Rồi mai sau đây, với tình yêu quê hương, các con sẽ là những người tiếp nối và phát triển cộng đồng hạnh phúc tại vùng quê Tiểu Cần, Trà Vinh này.



Dẫu biết hành trình xây dựng doanh nghiệp Hạnh phúc là không dễ dàng, nhưng Sokfarm vẫn luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày. Mời bạn cùng Sokfarm lan toả những câu chuyện hạnh phúc nhân dịp ngày "Quốc tế Hạnh phúc 20/3” nhé!

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)