• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Thực phẩm lên men - Thực phẩm vì sự sống

Sokfarm kịp thời cập nhật xu thế mới dành cho đối tượng khách ầng tiêu dùng đầu cuối: Cider Mật hoa dừa lên men - Thực phẩm lên men tự nhiên. 

Thật khó để thay đổi một thói quen đã vốn quá gần gũi, nhưng ngày qua ngày, ai rồi cũng có xu hướng thay đổi để tốt hơn. Sokfarm kịp thời cập nhật xu thế mới dành cho đối tượng khách hàng tiêu dùng đầu cuối: Cider Mật hoa dừa lên men - Thực phẩm lên men tự nhiên. 

Thay vì dùng chất bảo quản để ngăn chặn sự lên men, Sokfarm lại nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm lên men tự nhiên. May mắn tiếp nối được phương pháp truyền thống của ông cha, dùng cây Cà Khi để kiểm soát quá trình lên men, team đã phát triển thêm và đưa nghiên cứu vào để sáng tạo với các dòng sản phẩm của Sokfarm.

https://mathoaduasokfarm.com/wp-content/uploads/2021/12/04122021-bia-mat-hoa-dua.mov

Mật hoa dừa lên men là thức uống lên men tự nhiên, theo phương pháp truyền thống của người Khmer xưa, sản phẩm có vị ngọt thanh từ búp hoa dừa và vị chua nhẹ. Đây là món quà tuyệt vời cho những buổi hội họp gia đình và bạn bè.

mat-hoa-dua-sokfarm, len-men-tu-nhien, cider-mat-hoa-dua-len-men, len-men

Con đường còn dài và phải kiên định lắm. Nhưng sản phẩm thiên nhiên và lên men sẽ là xu thế thực phẩm trong thời gian tới. Với định hướng tập trung vào khách hàng và nhu cầu thị trường làm mục tiêu phát triển. Sokfarm mong muốn mang thật nhiều sản phẩm tốt và tự nhiên đến với khách hàng hiện tại và tương lai.

 

Trân trọng!

mat-hoa-dua-sokfarm, ABA-2021, ASEAN-Business-Awards, Inclusive-Business, doanh-nghiep-phat-trien-bao-trum,

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)