• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Tự hào và hạnh phúc lan tỏa Sokfarm đến với thế giới

Ngày 07-03, chị Chal Thi - nhà sáng lập Mật Hoa Dừa Sokfarm đã trở thành diễn giả tại sự kiện SHE LEADS HERE tại Hà Nội. Đây là sự kiện do nhóm nước G4 tổ chức, gồm: Canada, Thụy Sĩ, Na Uy, Newzerland. 

Chị Chal Thi chia sẻ về mô hình khởi nghiệp tạo tác động xã hội tại SHE LEADS HERE

Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, giá trị và hình ảnh của phụ nữ và trẻ em gái, cũng như truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ có ý chí phá bỏ mọi rào cản, khuyến khích tiếng nói và hành động của nam thanh niên trong việc thúc đẩy bình đẳng giới. 

Các nữ diễn giả trong phiên thảo luận của sự kiện 

Với mô hình thu mật hoa dừa, chị Chal Thi và Sokfarm đã mang lại sinh kế bền vững cho nông dân trồng dừa, giúp đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn tham gia vào chuỗi sản xuất: 80% lao động của Sokfarm là người Khmer, 70% là phụ nữ, giúp tăng giá trị kinh tế cho nông dân 3-5 lần. Cô lựa chọn theo đuổi mô hình kinh doanh tạo tác động xã hội, mang lại sinh kế bền vững cho người nông dân, bảo vệ môi trường và quan tâm đến sức khỏe cộng đồng với tinh hoa mật hoa dừa Trà Vinh.

Đại diện Đại sứ quán Canada chụp hình lưu niệm cùng các diễn giả và người tham dự

Thông qua sự kiện, Sokfarm đã có cơ hội kể về Hành Trình Nông Nghiệp Hạnh Phúc đến thế giới:

  • Sokfarm chọn canh tác & sản xuất sản phẩm chuẩn hữu cơ quốc tế nhằm bảo vệ mội trường, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.
  • Sokfarm hạnh phúc với mô hình kinh doanh tạo tác động xã hội, tạo sinh kế bền vững cho nông dân và dân làng
  • Bắt đầu ươm mầm Sok School bằng lớp học Tiếng Anh đến con của công nhân viên, nông hộ và dân làng.
  • Sokfarm hạnh phúc với ngành nghề mật hoa dừa và đưa chế biến sâu vào trong nông sản, đây là một trong những nghề thích ứng với biến đổi khí hậu, xâm ngập mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long
  • Sokfarm hạnh phúc khi phát triển ra các dòng sản phẩm từ mật hoa dừa hữu cơ tốt cho sức khoẻ cộng đồng. Và đưa nông sản bản địa xuất khẩu toàn cầu.

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)