• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Viet Nam International Sourcing 2024 - Cơ hội tham gia chuỗi cung ứng quốc tế

Viet Nam International Sourcing 2024 thu hút hàng loạt tập đoàn quốc tế như Aeon, Walmart, Decathlon, Coppel, Central Group, Lotte, IKEA… mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp như Sokfarm tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Triễn lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc Tế 2024 - Vietnam International Sourcing 2024 được diễn ra từ 06-08/06/2024, quy tụ hơn 600 doanh nghiệp tham gia. Tại sự kiện, Sokfarm đã có dịp kết nối với nhiều đối tác xuất khẩu, đồng thời nắm bắt xu hướng thị trường trong và ngoài nước.

Gian hàng của Sokfarm tại sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024 

Sokfarm mang đến sự kiện những sản phẩm từ mật hoa dừa đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế USDA, EU, JAS, CANADA ORGANIC như: Nước tương mật hoa dừa, Mật hoa dừa cô đặc, Đường hoa dừa,...

Nước tương Mật hoa dừa organic Sokfarm cắt giảm muối, soy-free, được nhiều khách hàng chú ý

Những sản phẩm từ Sokfarm được các nhà phân phối, xuất khẩu, khách nguyên liệu đánh giá cao vì những ưu điểm đang đi theo xu hướng thị trường thế giới: chỉ số đường huyết thấp, nước tương không từ đậu nành, cắt giảm muối, đường không tách mật,....

Đại diện từ Sokfarm tư vấn cho khách về các sản phẩm từ mật hoa dừa 

Bên cạnh việc tìm kiếm các đối tác tiềm năng trong việc xuất khẩu, Sokfarm cũng giao lưu với các nhà máy sản xuất khác, tìm kiếm cơ hội trong ngành nguyên liệu. 

Ngoài các tập đoàn thu mua quốc tế lớn, chuỗi sự kiện năm nay còn nhận được sự quan tâm của các nhà thu mua trung cấp, là chuyên gia mua hàng của các hệ thống các siêu thị chuyên ngành, các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng giảm giá, chuỗi siêu thị phục vụ người châu Á, các công ty thương mại chuyên nhập khẩu để cung ứng theo các ngành hàng riêng biệt cho các chuỗi siêu thị trên toàn cầu, đến từ nhiều thị trường mới, có tiêu chuẩn không quá khắt khe như: Nam Mỹ, Trung Đông và Đông Âu. 

Tham khảo: baodautu.vn 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)