• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

VINH DANH TỔNG ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021 – CHỊ NGUYỄN THỊ PHƯƠNG TÂM

Chị Phương Tâm đến với Sokfarm bởi vì duyên. Chị có nhà hàng chay là An Nhiên Vegan House tại Long Thành Đồng Nai. Chị Tâm mong muốn tìm một chất ngọt để thay thế đường tinh luyện, thuần chay 100% để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho chị gái được tốt nhất. Chị đã tìm thông tin trên internet và gặp mật hoa dừa Sokfarm. Chị Tâm đọc rất kỹ các tài liệu về mật hoa dừa tốt cho sức khỏe như thế nào rồi mới quyết định mua sản phẩm. Càng dùng mật hoa dừa chị càng thấy tuyệt vời, vừa ngon, vừa khỏe, mật tươi thì phục hồi sức khỏe rất tốt, mật cô đặc và đường hoa dừa thì nấu các món chay rất ngon và tiết kiệm thời gian. Chúng ta cùng điểm lại những điều giúp chị Tâm trở thành Tổng đại lý xuất sắc nhất năm 2021 nhé.

DÙNG TRẢI NGHIỆM VÀ HIỂU SẢN PHẨM

Chị Tâm từng làm mảng tài chính liên quan đến xuất nhập khẩu gần 20 năm, và do ước nguyện nên hiện tại chị là bếp chính tại nhà hàng chay An Nhiên. Chính vì tính chất công việc nên chị rất kỹ tính. Trước khi lan tỏa mật hoa dừa đến khách hàng, chị Tâm đã dùng trải nghiệm, cảm nhận sức khỏe và tìm hiểu rất kỹ về mật hoa dừa Sokfarm. Chị Tâm chia sẻ càng dùng thì càng yêu mật hoa dừa. Những ngày nhà hàng đông khách chị không kịp thời gian để ăn nên chỉ uống mật hoa dừa tươi để phục hồi sức. Khi chị thanh lọc cơ thể, nhịn ăn trong 7 ngày thì mật hoa dừa cô đặc chính là người bạn đồng hành tốt nhất, trong suốt thời gian thanh lọc chị rất khỏe, người nhẹ nhàng và khuân vác hàng như bình thường. vinh-danh-tong-dai-ly, mat-hoa-dua-sokfarm Trong buổi Talkshow hướng dẫn dùng mật hoa dừa Sokfarm để nấu món chay, Chị Tâm chia sẻ về cách nêm nếm “nếu nấu các món cần thấm nhanh như món kho, món nướng, làm gỏi, pha nước chấm thì dùng mật hoa dừa cô đặc. Nếu nấu các món yêu cầu không có hậu vị chua như món cháo, nước dùng phở, nấu chè…thì dùng đường hoa dừa. Bởi vì tình yêu mật hoa dừa, vì sức khỏe của người khách hàng nên chị Tâm luôn trân trọng các cơ duyên giới thiệu mật hoa dừa. Bạn khách hàng muốn làm đại lý mật hoa dừa chị cũng khuyên “em nên dùng trải nghiệm trước, hiểu thật kỹ sản phẩm, rồi bắt đầu lan tỏa nhé”. 

SỰ CHO ĐI

Hàng tháng và hàng quý chị tâm đều dành khoản tiền thưởng quý để đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em mồ côi Tony buổi sáng và quỹ từ tế Tzuchi. Có thể vì năng lượng cho đi rất lớn nên các khách hàng tìm đến nhà hàng An Nhiên Vegan House ngày một đông hơn và tấp nập, chính nhờ vậy chị lại có dịp để chia sẻ về mật hoa dừa Sokfarm nhiều hơn, nhiều người biết đến mật hoa dừa Sokfarm và trở thành khách hàng thân quen. 

HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC & ƯỚC NGUYỆN THUẦN CHAY

Luôn là nguồn năng lượng và lý do để chị Tâm và Team An Nhiên đồng hành cùng mật hoa dừa Sokfarm. Cảm ơn chị Tâm đã cùng Sokfarm tiến bước trên “ hành trình hạnh phúc” nhé. Có dịp đi ngang Long Thành - Đồng Nai, nhà mình có thể ghé quán chay của chi Tâm để trải nghiệm nhé. Và chúng ta cùng nhau hoan hỷ chúc mừng chị Tâm nhé, chúc mừng, chúc mừng! chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)