• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

VINH DANH TỔNG ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2021 – CHỊ NGUYỄN THỊ QUỲNH TRÂM

Chị Trâm đến với Sokfarm một cách nhẹ nhàng. Sau khi chị đã tìm hiểu về mật hoa dừa Sokfarm dùng được cho người tiểu đường thì chị chủ động nhắn tin đến Sokfarm để làm tổng đại lý mật hoa dừa tại Đà Nẵng. Chúng ta cùng điểm lại những điều giúp chị Trâm trở thành Tổng đại lý xuất sắc nhất năm 2021 nhé.

XÁC ĐỊNH KÊNH BÁN HÀNG

Kênh quà tặng và kênh thực phẩm sạch được chị Trâm chọn để lan tỏa mật hoa dừa Sokfarm tại Đà Nẵng. Nên Khi chào vào cùng một hệ thống cửa hàng chị sẽ đưa đồng loạt sản phẩm mật hoa dừa Sokfarm, kết hợp với bột rau củ để lên kệ. Điều này giúp chị tối ưu thời gian và khi chạy sampling cũng sẽ chạy được nhiều sản phẩm trên cùng một cửa hàng. 

KÊNH QUÀ TẶNG

Do có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng cuối năm nên chị chọn sản phẩm cider mật hoa dừa Sokfarm để chạy cho thị trường cuối năm và doanh số đem lại rất hiệu quả.  

KÊNH DU LỊCH

Chị chia sẻ đây mới là kênh bán mạnh nhất tại Đà Nẵng, khi du lịch trở lại chắc chắn mật hoa dừa tươi Sokfarm sẽ là sản phẩm chiến lược tại thị trường này. vinh-danh-tong-dai-ly, mat-hoa-dua-sokfarm

MẬT HOA DỪA SOKFARM ĐEM LẠI SỨC KHỎE”

Chị Trâm chia sẻ, nhà chị đa số là bị tiểu đường. Nên chị rất quan tâm đến các sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, để người tiểu đường an tâm sử dụng. Hiện tại người thân của chị đang dùng mật hoa dừa hàng ngày trong pha chế và nấu ăn, bữa ăn trở nên ngon hơn so với việc chỉ dùng đường thuốc. Người thân của chị cũng cảm nhận khỏe mạnh hơn. Sản phẩm thực sự giúp chị có thêm lòng tin vững vàng khi thuyết phục khách hàng tiểu đường dùng mật hoa dừa Sokfarm. 

TÌNH YÊU NÔNG SẢN VIỆT & SỰ HẠNH PHÚC

Ngoài mật hoa dừa Sokfarm thì chị Trâm còn phân phối các nhãn hàng nông sản Việt khác. Vì chị cũng là một fan của Tony buổi sáng và mong muốn chung tay lan tỏa hàng Việt. Tình yêu và sự hạnh phúc luôn là nguồn năng lượng và lý do để chị Trâm đồng hành cùng mật hoa dừa Sokfarm. Xin chúc mừng và cảm ơn chị Trâm, chúc mừng chị là Tổng đại lý xuất sắc nhất năm 2021. Và team mong sẽ được đồng hành với chị trong những năm tiếp theo và tiếp theo nữa trên hành trình mang tên SOKFARM - NÔNG NGHIỆP HẠNH PHÚC. chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)