• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Ống trúc Tzu Chi - Gieo hạt giống yêu thương

Chúng tôi xác định giá trị cốt lõi của Sokfarm đó chính là SÁNG TẠO – BỀN VỮNG – CỘNG ĐỒNG.

 Sokfarm nghĩa là Nông nghiệp Hạnh Phúc, với mong muốn nâng cao giá trị kinh tế, cải thiện kế sinh nhai cho nông hộ trồng dừa tại Trà Vinh. Sokfarm vận hành bền vững từ vùng nguyên liệu, quy trình sản xuất, đến các mối quan hệ với nông dân và đối tác. Chúng tôi xác định giá trị cốt lõi của Sokfarm đó chính là SÁNG TẠO – BỀN VỮNG – CỘNG ĐỒNG. 

Mỗi nông hộ, công nhân viên đều vui vẻ khi được nhận ống trúc Tzu Chi 

Sokfarm mong muốn tạo được sự an vui, hạnh phúc cho người nông dân, người công nhân, người tiêu dùng và các nhà bán hàng. Ở Sokfarm, các hộ nông dân thu mật và các anh chị em công nhân đều vui vẻ nhận ống trúc để cùng nhau gieo hạt giống yêu thương. Mọi người luôn động viên nhau rằng, để làm việc thiện không phải đợi tới lúc mình có thật nhiều tiền mới làm được, mà chỉ cần mình có sức khoẻ, có công việc ổn định thì mình đã có điều kiện để làm thiện nguyện và giúp đỡ những người khó khăn hơn. Mỗi ngày mình góp 1.000đ thì một tháng đã có được 30.000đ. Tích tiểu thành đại, góp nhỏ thành lớn, giúp đỡ cho đời.Sokfarm mong muốn lan toả hạt giống yêu thương đến từng người mà mình có duyên gặp vì như vậy càng ngày sẽ càng có nhiều tấm lòng nhân ái, nhiều sự chia sẻ trong thời kỳ mà thế giới luôn biến động vì dịch bệnh này. Điều quan trọng khi cùng nhau làm thiện nguyện chính là mình đã gieo được hạt giống yêu thương vào mỗi người, và chính những người ấy lại tiếp tục lan toả việc tốt này đến những người trong gia đình và bạn bè của họ.

Thông tin về hội từ thiện Tzu Chi Đài Loan

Năm 1966, hội từ thiện Tzu Chi được sáng lập với ý niệm từ, bi, hỷ, xả, thực hiện hành động cứu khổ cứu nạn, mang đến niềm vui, xóa bỏ khổ đau, giữ vững tinh thần "THÀNH, CHÁNH, TÍN, THỰC". Bao gồm:

Chí nghiệp từ thiện

Chí nghiệp y tế

Chí nghiệp giáo dục

Chí nghiệp Nhân văn

Ý nghĩa của ống Trúc Tzu Chi

Hàng ngày, chúng ta thả từng đồng tiền lẻ vào Ống Trúc chính là nuôi hạt giống yêu thương mỗi ngày. Mỗi đồng tiền lẻ được thả vào thì thêm một hạt giống yêu thương được nảy mầm. Số tiền trong ống trúc sẽ được đem đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn. Làm thiện nguyện không phải đợi tới lúc giàu có mới cho đi, mà chỉ cần chúng ta có sức khỏe, có việc làm ổn định có điều kiện để cho đi, dù ít hay nhiều thì điều hạnh phúc hoan hỷ. Gieo duyên với người xung quanh bằng ống trúc để cùng nhau tạo phước, cùng nhau cảm thông và có lòng yêu thương với tất cả vạn vật xung quanh.

"Tịnh hóa lòng người

 Xã hội an lành

 Thế giới không nạn tai"

mat-hoa-dua-sokfarm, ABA-2021, ASEAN-Business-Awards, Inclusive-Business, doanh-nghiep-phat-trien-bao-trum,

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)