• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

6 Ưu Điểm Nổi Bật Của Mật Hoa Dừa Hữu Cơ Sokfarm

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao nên chọn mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm trong cuộc sống hàng ngày, hãy cùng khám phá 6 lợi ích mà sản phẩm này mang lại.

Mật hoa dừa organic Sokfarm là chất tạo ngọt mới bền vững được thế giới công nhận với nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

1. Đường Hấp Thu Chậm


Chỉ số đường huyết thường chia thành 3 loại

  • Chỉ số đường thuyết thấp GI ≤ 55
  • Chỉ số đường huyết trung bình GI 56 – 69
  • Chỉ số đường huyết cao GI ≥ 70
Mật hoa dừa Sokfarm có chỉ số đường huyết nằm trong khoảng GI < 38 - 43. Điều này giúp duy trì mức đường huyết ổn định, cung cấp năng lượng lâu dài mà không gây ra những đột biến đường huyết. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần kiểm soát đường huyết nhưng vẫn muốn thưởng thức vị ngọt tự nhiên.

Mật hoa dừa dùng được cho những ai đang cần kiểm soát đường huyết

2. Giàu Dinh Dưỡng và Khoáng Chất Tự Nhiên


Mật hoa dừa Sokfarm được chế biến ở nhiệt độ thấp, giúp giữ nguyên các dưỡng chất và khoáng điện giải tự nhiên như Kali, Natri, và Magie. Những khoáng chất này rất cần thiết cho việc duy trì năng lượng và hỗ trợ các chức năng cơ bản của cơ thể.

3. Vị Ngọt Dịu, Thơm Hương Dừa


Với vị ngọt dịu nhẹ và mùi hương thơm đặc trưng từ dừa, mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm dễ dàng hòa quyện với nhiều loại thức uống và món ăn. Bạn có thể sử dụng nó để pha đồ uống hoặc làm gia vị trong nấu ăn, giúp các món ăn của bạn thêm thơm ngon và tròn vị. Hơn hết, mật hoa dừa là nguyên liệu vô cùng lành tính, dễ dàng kết hợp với nhiều thực phẩm khác.

Mật hoa dừa được thu mỗi ngày tại các vườn dừa hữu cơ, đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi mới 

4. Chất Lượng Ổn Định


Sản phẩm mật hoa dừa được sản xuất quanh năm với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Mỗi mẻ sản phẩm đều được kiểm tra và đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng về chất lượng ổn định.

5. Giá Thành Tương Tự Mật Ong Tự Nhiên

Mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm có giá cả hợp lý, chỉ từ 377.000đ/kg cho sản phẩm nguyên chất 100%. Điều này giúp bạn có thêm một lựa chọn tự nhiên và hữu cơ với chi phí không quá cao, tương tự như giá của mật ong tự nhiên. 

6. Sản Phẩm Hữu Cơ Quốc Tế


Mật hoa dừa Sokfarm đạt các chứng nhận hữu cơ quốc tế như USDA, EU, và JAS. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế. Hằng năm Sokfarm đều tái đánh giá các nhận hữu cơ quốc tế. 

Mật Hoa Dừa Hữu Cơ Sokfarm: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Sức Khỏe


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vị ngọt tự nhiên mới để thay thế đường mía, đường tinh luyện, hay mật ong, mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm là sự lựa chọn tuyệt vời. Với những ưu điểm vượt trội như đường hấp thu chậm, giàu dinh dưỡng, vị ngọt dịu, và chất lượng ổn định, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Mật hoa dừa organic Sokfarm với những ưu điểm vượt trội, mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng 

Hơn nữa, với giá thành hợp lý và chứng nhận hữu cơ quốc tế, mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn về mặt an toàn thực phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày mà không lo lắng về tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Sokfarm gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Từ nay đến hết ngày 30/06, khi khách hàng mua 1 Mật hoa dừa cô đặc organic Sokfarm 1.4kg giá 528.000 vnd, sẽ được tặng kèm 1 nước tương mật hoa dừa 200ml trị giá 86.000 vnd.

Liên hệ Sokfarm để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)