• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Củ cải muối trộn nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm

Củ cải muối là món ăn kèm dân dã, dễ thực hiện và có thể kết hợp với nhiều món ăn chính. Còn nếu bạn muốn biến củ cải muối thành món ăn chính vào những ngày rằm, hãy tham khảo thử công thức củ cải muối trộn tỏi, ớt và nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm giảm mặn nhé!


Nguyên liệu món củ cải muối trộn



Nguyên liệu món củ cải muối trộn nước tương dễ mua 

Nguyên liệu gồm có: (có thể thay đổi dựa trên sở thích của gia đình)

Công thức làm món củ cải muối trộn nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm


Bước 1: Chuẩn bị củ cải muối

Ngâm củ cải muối từ 1 - 2 tiếng, rửa nhiều lần với nước sạch cho bớt mặn. Để khô củ cải muối và cắt thành từng đoạn ngắn vừa ăn. Lọt vỏ tỏi, rửa tỏi và ớt sau đó đem đi băm nhỏ để tạo hương vị đậm đà cho món ăn.

Bước 2: Trộn củ cải muối và nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm

Cho hỗn hợp tỏi ớt đã băm nhuyễn vào nước tương mật hoa dừa, thêm vào hỗn hợp 2 muỗng mật cô đặc hữu cơ Sokfarm, nêm nếm thêm theo khẩu vị nhà bạn. Rưới đều hỗn hợp trên vào tô củ cải muối, trộn đều tay cho củ cải thấm sốt.


Nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm - Dòng chuyên nấu phù hợp với mọi gian bếp 

Sau khi củ cải muối đã thấm đều gia vị, bạn có thể dọn món ra dĩa để lên trên ít hành lá hoặc hạt tiêu xanh để trang trí. Bạn có thể dùng ngay cùng cơm nóng, đảm bảo đưa miệng.

Vị umami có trong nước tương mật hoa dừa giúp điều vị, trung hòa món ăn. Ngoài ra nước tương mật hoa dừa còn giảm mặn hơn 50% so với các dòng nước tương từ đậu nành, nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho cả gia đình. Mật cô đặc hữu cơ Sokfarm tạo vị ngọt tự nhiên cho món ăn. 

Mật cô đặc hữu cơ Sokfarm được dùng thay thế cho mật ong và đường tinh luyện trong nấu ăn 

Chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị cho bữa ăn của bạn ngay cả vào những ngày bận rộn, bởi nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ tìm kiếm. Hãy thử làm món này và chia sẻ với bạn bè và gia đình để cùng nhau thưởng thức hương vị tuyệt vời và cùng trải nghiệm hành trình ẩm thực đầy sáng tạo nhé!



Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)