• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Đăng ký nhận mẫu nguyên liệu miễn phí - Mật hoa dừa cô đặc organic Sokfarm

Tìm kiếm những nguyên liệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng luôn là mục tiêu của nhiều nhà sản xuất bánh kẹo. Mùa trung thu đã gần kề, nếu bạn là một nhà sản xuất ngành bánh kẹo cao cấp và đang tìm kiếm vị ngọt từ thiên nhiên, nguyên liệu healthy, ít calo,... hãy tham khảo chất tạo ngọt từ Mật hoa dừa nhà Sokfarm nhé.

Mật hoa dừa Sokfarm là đường hấp thu chậm, phù hợp cho người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng. Hơn hết Mật hoa dừa giàu dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên, vị ngọt dịu nhẹ, thơm hương dừa giúp gia tăng hương vị cho sản phẩm của bạn.



Nhà máy Sokfarm nằm trong vùng nguyên liệu nên đảm bảo chất lượng và nguồn cung luôn ổn định. Mật hoa dừa Sokfarm là sản phẩm hữu cơ 100% đạt các chứng nhận hữu cơ quốc tế như: JAS, USDA, EU, nhưng giá cả vô cùng hợp lý, chỉ tương tự như mật ong tự nhiên. Tất cả sản phẩm cũng đầy đủ giấy tờ SPEC, COA,..

Đặc biệt đội ngũ R&D của Sokfarm luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác, cùng nhau nghiên cứu và phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu sản xuất của đối tác.


Với mong muốn mang đến nguyên liệu vị ngọt tự nhiên mới phục vụ trong ngành hàng bánh kẹo, từ nay đến hết 30/06/2024 Sokfarm mở chương trình "NHẬN MẪU NGUYÊN LIỆU MẬT HOA DỪA HỮU CƠ MIỄN PHÍ" trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tạo ngọt mới cho sản phẩm của mình sao không thử đăng ký ngay:

Bước 1: Điền form đăng ký TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhân viên Sokfarm sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ doanh nghiệp bạn




Cùng Sokfarm mang sức khỏe đến cho người tiêu dùng, tạo nên những hương vị mới trong ngành bánh kẹo bạn nhé! 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)