• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Giải pháp tạo ngọt cho nước ép đóng hộp bằng vị ngọt tự nhiên mới

Nước ép trái cây đóng hộp là sản phẩm quen thuộc đối với mọi người, trong nước ép chứa nhiều loại vitamin và các chất dinh dưỡng nhưng bên cạnh đó trong nước ép chứa khá nhiều đường. Khi muốn tạo ra dòng sản phẩm nước ép đóng hộp tốt hơn chúng ta có thể thay đổi đường bằng vị ngọt tự nhiên mới hơn và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tác dụng của nước ép trái cây đóng hộp


Nước ép đóng hộp được biết đến là sản phẩm tiện dụng vì có thể sử dụng như nước ép trái cây tươi với sự đa dạng và phong phú về hương vị cũng như được bán ở rất nhiều nơi như siêu thị, tạp hóa,… Trong nước trái cây đóng hộp có chứa các chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe, nước trái cây có tác dụng: bổ sung các chất dinh dưỡng, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường năng lượng và giúp cung cấp chất xơ.

Bên cạnh các tác dụng tốt đối với sức khỏe thì sự lo ngại về lượng đường quá cao trong nước ép cũng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Nước ép trái cây bổ sung vitamin cho cơ thể hằng ngày

Vị ngọt tự nhiên mới


Trong nước ép thường sử dụng đường tinh luyện để tạo vị ngọt cho sản phẩm nhưng khi sử dụng đường tinh luyện quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe. Thì chúng ta có thể lựa chọn một vị ngọt tự nhiên mới để thay thế cho đường tinh luyện. Vị ngọt tự nhiên mới được nhắc đến ở đây là đường hoa dừa hữu cơ Sokfarm.


Đường hoa dừa hữu có chất tạo ngọt mới tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Ưu điểm của vị ngọt tự nhiên mới


Đường hoa dừa được sản xuất hoàn tự nhiên và không tách mật, không qua các công đoạn xử lý tẩy trắng. Ngoài ra, đường mật hoa dừa có độ ngọt khoảng 80 – 85% so với đường tinh luyện, ít calo, đường mật hoa dừa có chỉ số đường huyết thấp (GI ≤ 41). Đường hoa dừa hữu cơ có vị ngọt thanh, màu vàng nâu nhạt, mùi thơm dừa, giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất.

Đường hoa dừa là sản phẩm giàu chất chống oxy hóa, người tiểu đường và người ăn kiêng có thể sử dụng được, ngoài ra có thể hỗ trợ giảm stress hiệu quả. Sản phẩm được cô đặc chân không ở nhiệt độ thấp từ 55 – 60oC nên giữ lại được các chất dinh dưỡng và khoáng chất như magie, kali, natri, photpho.

Đường hoa dừa hữu cơ Sokfarm đạt tất cả tiêu chuẩn hữu cơ của quốc tế như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Canada.

Lợi ích của đường hoa dừa hữu cơ Sokfarm


  • Giúp cho nước ép trái cây có vị ngọt thanh, mùi thơm của hương dừa
  • Bổ sung chất dinh dưỡng và khoáng chất cũng như bổ sung chất chống oxy hóa cho sản phẩm.
  • Đường hoa dừa có chỉ số đường huyết thấp nên khi bổ sung vào nước ép đóng hộp thì người tiểu đường và người ăn kiêng vẫn có thể sử dụng được.
  • Làm giảm lượng calo của nước ép
  • Nước ép sẽ có hương vị tự nhiên hơn
Đường hoa dừa thường được dùng làm nguyên liệu cho các món chè, nước ép, sữa hạt,...

Nước ép được sản xuất từ mật hoa dừa


Khi sử dụng đường mật hoa dừa để sản xuất nước ép thì sẽ giúp cho nước ép tăng mùi thơm hơn và vị cũng sẽ ngọt thanh hơn. Ngoài ra, đường mật hoa dừa còn giàu khoáng chất (Natri, Kali, Magie, Photpho) và chất chống oxy hóa giúp cho sản phẩm nước giàu khoáng chất. Đường hoa dừa có chỉ số đường huyết thấp và ít calo khi kết hợp cùng nước ép trái cây thì người tiểu đường và người ăn kiêng có thể sử dụng được.

Sản phẩm hoa dừa hữu Sokfarm sẽ mang đến cho người tiêu dùng một hương vị nước ép và sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt cho sức khỏe hơn. Nước ép kết hợp cùng với đường mật hoa dừa sẽ có hương vị và chất dinh dưỡng gần giống với nước ép tự nhiên nhưng lại tiện lợi và giá cả phải chăng song song với việc tiết kiệm được thời gian để làm nước ép tại nhà.

Hãy dùng thử đường hoa dừa của chúng tôi kết hợp với nước ép của bạn để tạo ra một dòng sản phẩm nước ép đóng hộp vừa thơm ngon bổ dưỡng và đa dạng về loại trái cây, về hương vị, phong phú về sự lựa chọn để người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng nước ép đóng hộp.

Tác giả: Sokfarm 

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)