• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

LÒNG CHAY XÀO DƯA CẢI CHUA, NÊM NẾM MẬT HOA DỪA

Lòng chay xào dưa cải chua là món ăn phổ biến với những ai ăn chay, vì món ăn này có nguyên liệu đơn giản, dễ thực hiện nhưng rất đỗi thơm ngon. Cùng Sokfarm xem qua cách nấu món lòng chay xào dưa cải chua cùng mật hoa dừa cô đặc Sokfarm nhé!


Nguyên liệu:




Hướng dẫn:


Lòng chay ngâm nước nóng cho nở mềm rồi vớt ra, vắt cho ráo nước. Cho lòng chay vào chần sơ trong nước sôi rồi để ngâm vào nước đá lạnh cho săn lại.
Hành, tỏi khô bóc vỏ, băm nhỏ.

Dưa cải chua rửa lại với nước. Phi thơm hành tỏi khô vào đảo rồi cho dưa chua vào xào, nêm mật hoa dừa cô đặc. Khi dưa ngấm gia vị thì bạn cho lòng vào xào. Nêm nếm lại lần nữa cho vừa miệng. Rắc thêm chút hạt tiêu xay.

Cho ớt sừng thái lát chéo vào xào chén nước tương mật hoa dừa.



Món lòng xào dưa chay thơm nức mũi sẽ khiến cả nhà phải tấm tắc khen ngon. Món xào chay có vị dai giòn của lòng chay kết hợp với vị chua thanh của dưa cải, thêm chút mật hoa dừa cô đặc giúp món chay tròn vị, dù là trưa hè nóng nực hay tối mùa đông lạnh giá cũng đều làm người thưởng thức phải tấm tắc. 

Mật hoa dừa Sokfarm giúp ổn định đường huyết, cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho người tiểu đường. Trong 100g mật hoa dừa cô đặc cung cấp 295 calo và GI là 55 (chỉ số đường huyết ở mức thấp). Chưa kể, loại mật hữu cơ này còn rất giàu các khoáng chất như natri, kali, magie và phốt pho. Nhờ ứng dụng công nghệ cô đặc chân không ở nhiệt độ thấp (55 - 60 độ C) nên mật được giữ lại một hàm lượng chất khoáng tốt như vậy. Sản phẩm dùng để thay thế đường công nghiệp. 

Tác giả: Sokfarm

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)