• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Mật hoa dừa Sokfarm đạt Chứng nhận "HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO - CHUẨN HỘI NHẬP"

Mật hoa dừa Sokfarm tự hào khi đạt Chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO - CHUẨN HỘI NHẬP

Mật hoa dừa Sokfarm tự hào khi đạt Chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO - CHUẨN HỘI NHẬP, một lần nữa như khẳng định sự chỉn chu và nghiêm túc của tập thể Nhà máy Sokfarm trên con đường mang hàng Việt đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

mat-hoa-dua-sokfarm, sokfarm, chung-nhan-hang-viet-nam-chat-luong-cao-chuan-hoi-nhap

Anh Phạm Đình Ngãi - Founder Mật hoa dừa Sokfarm chia sẻ:

"Vào những năm 95 khi đất nước ta đang trong quá trình phát triển các khối ngành sản xuất, tuổi thơ của mình gắn liền với những phiên chợ vùng biên giới, với những cái loa phát thanh rộn ràng nói về Hàng Việt Nam chất lượng cao. Lớn xíu nữa thì lại thấy những doanh nghiệp đầu ngành như Nhựa Duy Tân, Bút bi Thiên Long, Bánh Bibica, mì Miliket mà mình là "khách mối" lúc nào cũng sử dụng các sản phẩm rất Việt Nam này thôi. Sau này khi bắt đầu vào hành trình khởi nghiệp từ nông sản bản địa, khởi niệm mang hàng Việt đi khắp bốn phương của mình ngày càng mãnh liệt."

 

Đến năm 2017, lần đầu hữu duyên được nghe cô Vũ Kim Hạnh công bố về tiêu chuẩn HVNCLC, có cái logo màu xanh Chuẩn hội nhập tại Thành phố Cần Thơ. Anh Đình Ngãi đã gởi ý niệm đến vũ trụ rằng, "Ngày nào đó doanh nghiệp của mình tạo ra nhất định sẽ đạt được chứng nhận này".

mat-hoa-dua-sokfarm, sokfarm, chung-nhan-hang-viet-nam-chat-luong-cao-chuan-hoi-nhap

Hôm 15/11/2021 vừa rồi, trải qua gần 3 tháng chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra biểu mẫu ghi chép, quy trình sản xuất, kiểm nghiệm từ sản phẩm, dụng cụ sản xuất và các tiêu chí tiêu chuẩn trong ngành thực phẩm thì Sokfarm đã vui mừng khi nhận được công nhận "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn Hội Nhập".

Đây sẽ là bàn đạp vững chắc trên con đường thực hiện hóa ước mơ của chàng kỹ sư về quê khởi nghiệp trên chính mảnh đất tổ tiên này. Chúc mừng cho Sokfarm, chúc mừng nông sản Việt đã chuẩn bị hành trang sẵn sàng CHUẨN HỘI NHẬP, thật tự hào và vinh dự.

mat-hoa-dua-sokfarm, sokfarm, chung-nhan-hang-viet-nam-chat-luong-cao-chuan-hoi-nhap

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)