• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Sokfarm đón đối tác Hàn Quốc đánh giá nhà máy

Tháng 07 vừa qua, Sokfarm đã có cơ hội tiếp đón một đối tác xuất khẩu tiềm năng từ Hàn Quốc đến tham quan nhà máy và vùng trồng của mình. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ Sokfarm tại hội chợ Thaifex 2024. Tại hội chợ, Sokfarm đã gặp gỡ và kết nối với nhiều đối tác xuất khẩu tiềm năng, và đối tác Hàn Quốc này đặc biệt quan tâm đến sản phẩm đường hoa dừa Sokfarm.

Buổi thảo luận tại Thaifex 2024


Trong khuôn khổ hội chợ Thaifex 2024, Sokfarm đã có buổi thảo luận và trao đổi thông tin với đối tác Hàn Quốc. Khách hàng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm đường hoa dừa của Sokfarm, chất tạo ngọt mới, 100% hữu cơ và có tiềm năng lớn trong thị trường quốc tế. Sau khi trở về Việt Nam, Sokfarm và đội ngũ nhà máy đã nhanh chóng gửi mẫu sản phẩm theo các thông số kỹ thuật và yêu cầu cụ thể của đối tác.

Đối tác Hàn Quốc đánh giá nhà máy: Tiềm năng xuất khẩu thị trường mới


CEO Sokfarm - Phạm Đình Ngãi giới thiệu về quy trình sản xuất trong nhà máy cho đối tác xuất khẩu Hàn

Ngay đầu tháng 7, đối tác Hàn Quốc đã hẹn gặp và đến đánh giá nhà máy Sokfarm. Buổi đánh giá diễn ra rất thuận lợi với nhiều phản hồi tích cực. Đối tác chia sẻ rằng họ đã đi tham quan nhiều nhà máy sản xuất nhưng rất ấn tượng với Sokfarm nhờ vào sự chỉn chu và quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Sokfarm không chỉ tập trung vào sản xuất mà còn chú trọng đến chất lượng và sự bền vững trong quá trình sản xuất. Đây là yếu tố quan trọng giúp Sokfarm ghi điểm với các đối tác quốc tế.

Tham quan vùng nguyên liệu hữu cơ


Đối tác Hàn Quốc cũng đã có dịp thăm vườn dừa hữu cơ của Sokfarm, nơi họ trực tiếp trải nghiệm giọt mật hoa dừa tươi nguyên từ trên cây. Trải nghiệm này giúp đối tác hiểu rõ hơn về nguồn góc nguyên liệu của sản phẩm, câu chuyện về ngành nghề truyền thống tại Sokfarm. Đánh giá lần này đã mở ra nhiều tiềm năng xuất khẩu mật hoa dừa của Sokfarm sang thị trường Hàn Quốc. Đối tác Hàn Quốc đánh giá cao chất lượng sản phẩm và khả năng hợp tác lâu dài.

Đối tác Hàn chăm chú lắng nghe về quy trình thu mật hoa dừa hữu cơ tại vườn 

Chuẩn bị cho thị trường Hàn Quốc: đánh giá KFDA


Tháng 9 tới đây, Sokfarm sẽ tiến hành đánh giá theo tiêu chuẩn KFDA (Korean Food and Drug Administration) để chuẩn bị sẵn sàng cho việc chinh phục thị trường Hàn Quốc. Đây là bước quan trọng trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu và khẳng định chất lượng sản phẩm của Sokfarm trên thị trường quốc tế. Đội ngũ Sokfarm luôn kiên trì và bền bỉ trên hành trình khai phá tiềm năng nông sản Việt Nam. Mỗi bước tiến, mỗi thành công đều là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và tầm nhìn chiến lược của toàn đội ngũ.

Với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ mật hoa dừa hữu cơ, Sokfarm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Sứ mệnh của Sokfarm là mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe và góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Đại diện Sokfarm cùng đối tác Hàn Quốc dạo bước trong vườn dừa hữu cơ 

Sokfarm đã và đang trên hành trình đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cải tiến quy trình sản xuất và mở rộng thị trường quốc tế. Sokfarm tin rằng với sự ủng hộ và đồng hành của các đối tác và khách hàng, hành trình chinh phục thị trường quốc tế của Sokfarm sẽ ngày càng thành công rực rỡ.

Lời Kết


Hãy cùng Sokfarm mang nông sản bản địa ra thế giới. Với sự kiên trì và bền bỉ, Sokfarm tin rằng sản phẩm từ dừa hữu cơ của Việt Nam sẽ được nhiều người biết đến và tin dùng. Mỗi bước tiến của Sokfarm đều góp phần khẳng định vị thế của nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)