• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Bếp ngày Tết: Bí kíp cho nồi thịt kho đậm đà ngày Tết cùng Sokfarm

Con đi con nhớ quê nhà

Nhớ nồi kho thịt, nhớ cà dầm tương

Nhớ ai dãi nắng dầm sương

Nhớ ai thu mật tận vườn sớm hôm

 

Tuổi thơ của mình mỗi khi tết về đều gắn với gian khói bếp của ngoại, với nồi khổ qua nhồi thịt, với củ kiệu, dưa hành và tất nhiên không thể thiếu nồi thịt kho trứng to ứ hự.

Thịt kho trứng là một phần không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết. Để có nồi thịt kho trứng mềm, màu sắc đẹp, ngoài nguyên liệu tươi ngon thì thời gian nấu và gia vị ướp cũng rất quan trọng. 

vao-bep-cung-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, mat-hoa-dua-co-dac, sokfarm

Mật hoa dừa cô đặc được cho vào ở công đoạn ướp thịt. Các khoáng chất tự nhiên trong mật hoa dừa giúp cho miếng thịt kho nhanh mềm, thời gian kho không còn là trở ngại. Nồi thịt kho có màu vàng óng ánh, mùi vị thơm ngon đậm đà khi dùng mật hoa dừa Sokfarm. 

vao-bep-cung-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, mat-hoa-dua-co-dac, sokfarm

Các món ăn thường ngày đều có thể ứng dụng với Mật hoa dừa cô đặc Sokfarm. Mật hoa dừa cô đặc rất thích hợp với các món kho, nướng, xào vì làm đậm vị hơn, lên màu đẹp hơn và thời gian hoàn thiện món ăn nhanh hơn. Với vị ngọt thanh từ búp hoa dừa, mặn nhẹ của khoáng chất và hậu vị chua do quá trình lên men thì mật hoa dừa Sokfarm sẽ giúp cho món ăn bạn nấu thêm tròn vị và trở nên dễ dàng hơn.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)