• 0966 243 066
  • hello@sokfarm.com

Nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm sản xuất như thế nào?

Dù vẫn chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh sản phẩm biến đổi gen có hại cho sức khỏe nhưng để bảo vệ bản thân và gia đình, người tiêu dùng hiện đang có xu hướng dùng các sản phẩm không biến đổi gen (Non-GMO), có nguồn gốc hữu cơ, tốt cho sức khỏe. Nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm là một sản phẩm đáp ứng các tiêu chí trên. Cùng tìm hiểu quy trình sản xuất của dòng nước tương này nhé!

1. Quy trình sản xuất nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm



Quy sản xuất chuẩn quốc tế của nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm

Bằng kỹ thuật thu mật hoa dừa truyền thống của người Khmer, người thợ mát-xa, cắt mặt và thu mật hoa dừa 2 lần/ ngày. Sau đó, thu gom mật và vận chuyển về nhà máy chế biến theo quy trình sản xuất 1 chiều.

Tiến hành lọc và nấu thanh trùng mật hoa dừa, phối trộn với muối biển thượng hạng và ủ lên men tự nhiên trong 3 tháng. Giai đoạn này giúp nước tương dậy mùi thơm. Toàn bộ quy trình chế biến được diễn ra tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO22000:2018 nhằm giúp nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật Bản.

Sản xuất theo phương pháp ủ tự nhiên mật hoa dừa hữu cơ và muối biển thượng hạng trong 3 tháng, nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm giúp giữ lại hương thơm tinh túy, nguồn khoáng chất tự nhiên dồi dào.

Đặc biệt đây là dòng nước tương giảm mặn 50% so với nước tương từ đậu nành. Vì muối có thể đóng vai trò trong việc ức chế chất béo trong đậu nành và giúp quá trình lên men của nước tương diễn ra tốt hơn. Nhưng mật hoa dừa là thành phần ít béo, nên không cần quá nhiều muối trong quy trình sản xuất nước tương mật hoa dừa. 

2. Đặc điểm của nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm


Nước tương mật hoa dừa organic Sokfarm chứa 17 axit amin thiết yếu. Sản phẩm với vị Umami tự nhiên làm tăng mùi vị khi dùng làm sốt, tẩm ướp với các món ăn. Đây là dòng nước tương được nhiều người tin dùng bởi:

  • Không từ đậu nành (SOY FREE)
  • Không chứa gluten (GLUTEN FREE)
  • Không thêm chất điều vị
  • Không chất bảo quản
  • Cắt giảm muối đến 50% so với nước tương từ đậu nành

Nước tương mật hoa dừa lên men tự nhiên và có vị Umami giúp món ăn của bạn thêm thơm ngon tròn vị

Sokfarm vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Nước tương mật hoa dừa Organic Sokfarm dòng chuyên nấu 1 lít, tiết kiệm hơn, việc vào bếp dễ dàng hơn. Sản phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng. Chị Thanh Tâm (chủ nhà hàng An Nhiên Vegan) chia sẻ cảm nhận khi là một trong những người đầu tiên sử dụng sản phẩm: "Nước tương mật hoa dừa Sokfarm dòng chuyên nấu này hợp để nêm nếm nấu ăn, đặc biệt là món kho chị chỉ ướp nước tương mật hoa dừa là màu, mùi vị đều đẹp và thơm phức, món xào thì mình nêm ít lại, nói chung là giá cả hấp dẫn nữa nên chắc chắn là chạy hàng tốt lắm”.

Liên hệ với Sokfarm để trải nghiệm ngay nhé! 


Tác giả: Sokfarm


Bạn cần Đăng nhập blog.or Đăng ký blog.to_comment.

Danh sách bình luận (0)